ClockThứ Sáu, 22/07/2016 08:39

Camera gắn trên cơ thể có khả năng chống nước

Đeo quanh người khi di chuyển, camera này sẽ đóng vai trò như camera hành trình.

Transcend vừa công bố các dòng máy quay gắn trên cơ thể mới là DrivePro Body 20 và DrivePro Body 52. Cả hai máy quay này đều có các tính năng nổi bật, như quay video độ phân giải Full HD (1080p), Wi-Fi tích hợp, nút chụp nhanh, tuổi thọ pin cao và bộ nhớ trong dung lượng 32GB. Bộ đôi DrivePro Body 20 và DrivePro Body 52 còn có khả năng chống sốc và chống nước (ở mức IPX4).

DrivePro Body 20 và DrivePro Body 52 hỗ trợ việc truyền chiếu (streaming) trực tiếp qua Internet trên các thiết bị di động, nhờ có ứng dụng độc quyền DrivePro Body của Transcend, có sẵn trên kho ứng dụng di động dành cho các thiết bị Android và iOS.

Transcend DrivePro Body 52 còn có một đơn vị camera phụ, nhỏ gọn được gắn với cáp mềm dài 1,2m. Hộp công cụ độc quyền DrivePro BodyDrivePro Body Toolbox của Transcend được thiết kế độc quyền cho series DrivePro Body, để quản lý được video và ảnh chụp nhanh trong máy trên hệ điều hành Windows.

Theo Dân Việt

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Thông tin doanh nghiệp:
Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

Có thể nói, với xã hội đầy mối nguy hiểm như hiện nay thì nhu cầu an ninh ngày càng được chú trọng. Nhiều công ty, doanh nghiệp hay gia đình đều lắp đặt camera để có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Trong đó, Camera Thanh Nam cũng là một đơn vị uy tín được mọi người đánh giá cao.

Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

TIN MỚI

Return to top