ClockThứ Ba, 19/10/2021 19:00

Cảnh báo mạo danh nhân viên bệnh viện lôi kéo đi khám cơ sở khác

TTH.VN - Ngày 19/10, Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế phát đi cảnh báo về việc có một số người mạo danh nhân viên của bệnh viện để lôi kéo, dụ dỗ bệnh nhân đi khám tại cơ sở khác.

Bác sĩ Huế điều trị bệnh nhân COVID-19 ở Sài GònTình người thấm đẫmThêm 40 nhân viên y tế vào Bình Dương hỗ trợ chống dịchTrường ĐH Khoa học làm clip góp sức đẩy lùi dịch bệnh

Ngoài số tổng đài, Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế  cung cấp số điện thoại của các phòng khám chuyên khoa thuộc bệnh viện để người có nhu cầu liên hệ

Trước tình trạng đó, Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế đề nghị mọi người cảnh giác. Khi gặp hành vi này cần báo ngay bảo vệ trực ở cổng để được hỗ trợ. Bệnh viện cũng cung cấp số tổng đài tư vấn 0234. 6278944 để giải đáp các thắc mắc liên quan đến quy trình khám và điều trị.

Bên cạnh đó, người có nhu cầu có thể liên hệ với các phòng khám chuyên khoa của bệnh viện để được tư vấn kỹ hơn trước khi đến khám.

Trước đó, do tình hình dịch COVID-19, Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế đã điều tiết hợp lý, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch.

Tin, ảnh: Nhật Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn

Từ thời điểm ra tết, tình trạng bệnh nhân bị tim mạch tăng đột biến 20-30% so với thường lệ khiến các y bác sĩ khá vất vả trong điều trị. Trung tâm tim mạch Bệnh viện Trung ương (TTTM BVTW) Huế tăng thêm giờ làm, bố trí phẫu thuật cả ngày nghỉ xử lý ca bệnh.

Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn

TIN MỚI

Return to top