ClockThứ Hai, 26/07/2021 15:20

CEO Trần Duy Phúc chia sẻ 3 lý do sáng lập chuyên trang nghỉ dưỡng VNREP

TTH.VN - Xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao và việc ra đời những website về nghỉ dưỡng không nằm ngoài xu thế đó.

VNREP là chuyên trang phân tích dự án nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam được sinh ra.

Được thành lập và phát triển bởi ông Trần Duy Phúc. Hiện ông đang giữ chức CEO của VNREP, ông đồng thời là Co-Fouder & CEO của công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal .

Với 12 năm kinh nghiệm, việc khách hàng tìm hiểu một dự án bất động sản phù hợp là không hề dễ dàng. Và dự án nghỉ dưỡng còn khó khăn hơn khi hầu hết dự án nằm ở tỉnh.

Thấu hiểu những tâm tư của khách hàng, ông sáng lập ra chuyên trang VNREP. Ông Phúc kỳ vọng VNREP sẽ là thương hiệu đầu tiên khách hàng nghĩ đến khi tìm mua dự án nghỉ dưỡng.

Giao diện chuyên trang nghỉ dưỡng VNREP

3 lý do chính thúc đẩy ông Trần Duy Phúc sáng lập ra VNREP

Lý do 1: VNREP là kênh tham khảo thông tin chuyên sâu dự án nghỉ dưỡng trên toàn Việt Nam.

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng từ 2016 đến đã thu hút hàng nghìn chuyên viên môi giới chuyển qua bán dòng sản phẩm này.

Nên việc thông tin được đưa lên trên internet rất nhiều. Nên việc xác thực thông tin của khách hàng gặp rất khó khăn. Vì các dự án nghỉ dưỡng hầu hết ở tỉnh.

Chưa kể đến, tiềm năng và thị trường mới nên hàng chục chủ đầu tư với hàng trăm dự án liên tục ra mắt. Khiến khách hàng bối rối trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Bài viết đánh giá thị trường biệt thự biển Phú Quốc với danh sách dự án năm 2021 trên VNREP

VNREP là kênh thông tin đầy đủ nhất về các dự án nghỉ dưỡng, các chủ đầu tư lớn nhỏ. Số lượng bài viết thị trường, dự án, hạ tầng giao thông lên đến hàng nghìn bài.

VNREP là kho tàng dự kiến lớn nhất về bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam cho khách hàng tham khảo.

Lý do 2 : Kết nối khách hàng với những chuyên gia, thổ địa có trình độ

Sau hơn 1 năm làm việc và phân tích thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cho chuyên trang VNREP. Ông Trần Duy Phúc nhận thấy một lượng nhân viên môi giới không chuyên nghiệp do sự phát triển quá nhanh chóng của thị trường nghỉ dưỡng.

Đây là một vấn đề nghiệm trọng có thể thể tạo ra hệ lũy rất lớn cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Nên mong muốn của Trần Duy Phúc là kết nối, đào tạo những sale, chuyên gia và thổ địa có trình độ, trải nghiệm với nhiều với nghề. Phải đưa ra được những đánh giá chuyên sâu, chính xác và phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng.

Để được hỗ trợ, tư vấn khách hàng trên chuyên trang VNREP. Chuyên viên tư vấn phải trải qua rất nhiều lớp sàng lọc và vượt qua khóa học nâng cấp trình độ với những level khác nhau.

Lý do 3 : Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian tham khảo dự án nghỉ dưỡng

Thông thường, việc tìm hiểu một dự án bất động sản nghỉ dưỡng khách hàng thường mất khoảng 2 tháng.

Do phần lớn dự án nằm tại tỉnh. Khách hàng không thể đi xem thực tế liền được nên thông tin sẽ phải đọc thông qua trên internet.

Nhưng giữ một rừng thông tin thì việc sàng lọc, so sánh, tìm hiểu quy hoạch, pháp lý dự án, tiềm năng khu vực rất tốn thời gian của khách hàng. Chưa kể đến thông tin đưa ra chưa chắc đã chính xác.

Nên sự ra đời của VNREP giúp khách hàng tiết kiệm đến 90% thời gian để review dự án. Trên VNREP có những bài phân tích chuyên sâu về một khu vực, đánh giá tiềm năng khu vực đó kèm danh sách các dự án, so sánh giá.

Chỉ mất thời gian đọc khoảng 5 - 6 bài viết, khách hàng đã hiểu sâu về khu vực hay dự án mình muốn tìm hiểu.

Kèm với đó là nội dung được biên soạn bởi Ông Trần Duy Phúc và nhóm chuyên 12 năm kinh nghiệm nên độ chuyên sâu và tính xác thực của thông tin luôn cao nhất.

Ông Trần Duy Phúc - CEO Vnrep và SaleReal

Và 3 lý do trên đã thúc đẩy ông Trần Duy Phúc phát triển chuyên trang dự án bất động sản nghỉ dưỡng VNREP. Giúp khách hàng và thị trường nghỉ dưỡng ngày càng minh bạch hơn.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : +84-933-186-123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chia sẻ với bệnh nhân nghèo

Những bữa cơm, áo quần, thuốc men, thẻ bảo hiểm… miễn phí là hoạt động xã hội được triển khai ở nhiều trung tâm y tế. Sự quan tâm về vật chất lẫn tinh thần giúp bệnh nhân nghèo vơi bớt nỗi lo, yên tâm điều trị.

Chia sẻ với bệnh nhân nghèo

TIN MỚI

Return to top