ClockThứ Sáu, 01/09/2017 21:39

Chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động mặt trận

TTH.VN - Phương pháp xử lý tình huống; xây dựng tổ chức Mặt trận ở cơ sở; nắm tình hình tư tưởng của Nhân dân... là những kinh nghiệm được trao đổi tại buổi thăm, làm việc giữa Đoàn công tác Mặt trận Lào xây dựng đất nước do PGS. TS. Sôm ốc Kình sạ đa - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng đất nước dẫn đầu với UBMTTQ Việt Nam tỉnh chiều 1/9.

Nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Lê Bá Trình; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế Bùi Thanh Hà; UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến tiếp và chủ trì buổi làm việc.

Hai bên trao đổi những kinh nghiệm về hoạt động Mặt trận

Tại buổi làm việc, hai bên đã thông báo cho nhau những kết quả đã đạt được trong lĩnh vực Mặt trận; đồng thời, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, bài học quý về vấn đề quản lý tôn giáo, công tác dân tộc, người Việt Nam ở nước ngoài, cứu trợ thiên tai...

Các hoạt động là điều kiện để hai bên cùng nhau phát triển hơn nữa trong lĩnh vực Mặt trận; thắt chặt mối quan hệ keo sơn, gắn bó giữa Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng đất nước nói chung và UBMTTQ Việt Nam tỉnh nói riêng.

Những năm qua, các hoạt động giao lưu, kết nghĩa giữa UBMTTQ Việt Nam tỉnh và Mặt trận tỉnh Sê Kông, Salavan luôn được duy trì, giữ vững. Các hoạt động là điều kiện thuận lợi để Mặt trận các địa phương Lào và Thừa Thiên Huế học hỏi, trao đổi kinh nghiệm hoạt động lẫn nhau.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà và PGS.TS Sôm ốc Kình sạ đa - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng đất nước trao cho nhau những món quà kỷ niệm

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Sôm ốc Kình sạ đa - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng đất nước cảm ơn Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế đã tạo điều kiện cho đoàn đến thăm và làm việc. Ông Sôm ốc Kình sạ đa chúc mừng những kết quả mà tỉnh Thừa Thiên Huế đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, cũng như hoạt động của Mặt trận các cấp trong tỉnh; đồng thời cảm ơn Mặt trận tỉnh Thừa Thiên Huế đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, thăm hỏi Nhân dân và đội ngũ cán bộ Mặt trận 2 tỉnh Sê Kông, Salavan, nhất là việc hỗ trợ cán bộ sang học tập kinh nghiệm. Mong rằng, mối quan hệ giữa hai Đảng, Mặt trận tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh của Lào ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Thông tin doanh nghiệp:
Điểm danh 3 không gian làm việc lý tưởng tại The Sentry

Sau 4 năm thành lập, The Sentry hiện nay với 3 cơ sở hướng đến phát triển một cộng đồng dành riêng cho các nhà sáng tạo và doanh nhân công nghệ, đồng thời thu hút các nhân tài thế hệ trẻ của nước nhà.

Điểm danh 3 không gian làm việc lý tưởng tại The Sentry
Return to top