ClockThứ Tư, 01/09/2021 08:14

Quỹ vaccine phòng COVID-19 nhận được 8.650 tỷ đồng

Theo Ban quản lý Quỹ vaccine phòng COVID-19, tính đến cuối ngày 31/8, số dư Quỹ vaccine phòng COVID-19 là 8.650 tỷ đồng (đã bao gồm ngoại tệ quy đổi), tổng số cá nhân, tổ chức đóng góp là 535.929.

Quỹ vaccine phòng COVID-19 nhận được 8.079 tỷ đồngChi 2.550 tỷ đồng từ Quỹ vaccine phòng COVID-19 để mua vaccineĐấu giá áo có chữ ký các cầu thủ đội tuyển Việt Nam để ủng hộ quỹ vắc xinNhiễu điều phủ lấy giá gươngGần 120 triệu đồng ủng hộ quỹ vắc xin phòng, chống COVID - 19Hơn 3 tỷ đồng ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID - 19Ủng hộ 260 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin phòng COVID-19Thủ tướng Phạm Minh Chính: Trân trọng mọi đóng góp, huy động mọi nguồn lực để sớm có vaccine cho nhân dânQuỹ vắc-xin

Nhân viên y tế huyện Sóc Sơn tiêm vaccine phòng COVID-19 cho công nhân đang làm việc tại Khu công nghiệp Nội Bài. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN

Ban quản lý Quỹ cho biết, đã xuất quỹ thanh toán 282 tỷ đồng mua vaccine nên số dư Quỹ còn là 8.368 tỷ đồng.

Theo Bộ Tài chính để tiêm được cho 75 triệu dân, nguồn lực cần khoảng 25.200 tỷ đồng; trong đó, ngân sách đã chuẩn bị được hơn 14.000 tỷ đồng và cần thêm khoảng 11.000 tỷ đồng.

Hiện nay, Ban quản lý Quỹ vaccine phòng COVID-19 đã mở 22 tài khoản tiếp nhận cho 3 loại tiền VND, USD, EUR tại Sở giao dịch Kho bạc Nhà nước và 7 ngân hàng thương mại gồm BIDV, Vietcombank, VietinBank, HDBank, MB, Agribank và TPBank.

Việc quản lý, sử dụng quỹ, mở tài khoản tiền gửi Kho bạc Nhà nước được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng, số tiền ủng hộ được Kho bạc Nhà nước tổng hợp và thông tin rộng rãi hằng ngày.

Quỹ vaccine phòng COVID-19 đã có website tại địa chỉ www.quyvacxincovid19.gov.vn.

Thông qua website này, mọi đóng góp của người dân đến quỹ sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Chính phủ.

Theo Tin tức TTXVN  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng hợp tác về khoa học công nghệ

Chiều 11/5, Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức Hội thảo xúc tiến hợp tác khoa học công nghệ (KHCN) giữa Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế với các doanh nghiệp.

Tăng hợp tác về khoa học công nghệ
Điểm sáng phát triển Đảng trong doanh nghiệp

Phát triển tổ chức đảng, đoàn thể và đảng viên trong các doanh nghiệp (DN) là nhiệm vụ quan trọng, góp phần xác lập nền tảng - hạt nhân chính trị ở cơ sở; từ đó, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với DN.

Điểm sáng phát triển Đảng trong doanh nghiệp
Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật

Hội nghị cập nhật kiến thức nghiệp vụ chuyên môn về đầu thầu theo Luật Đấu thầu và Nghị định 24/2024/NĐ-CP được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/5; thu hút hơn 180 đại biểu tham dự là doanh nghiệp, cán bộ ban quản lý dự án.

Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật
Return to top