ClockThứ Bảy, 11/09/2021 15:53

Tạm dừng chi trả lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội, Bảo trợ xã hội hàng tháng cho người hưởng chiều thứ Bảy ngày 11/9/2021

THÔNG BÁO

V/v tạm dừng chi trả lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội, Bảo trợ xã hội hàng tháng cho người hưởng chiều thứ Bảy ngày 11/9/2021.

Thực hiện Thông báo của UBND tỉnh Thừa thiên Huế về việc phòng chống bão số 5, Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế kính thông báo:

- Tạm dừng chi trả lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội, Bảo trợ xã hội hàng tháng cho người hưởng chiều thứ Bảy ngày 11/9/2021.

Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ thông báo lịch chi trả khi cơ quan chức năng có thông báo mới.

Bưu điện tỉnh rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện này và kính mong quý bà con thông cảm.

Trân trọng thông báo.

BƯU ĐIỆN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình

Khi tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình, người tham gia được Quỹ BHYT thanh toán số tiền khám, chữa bệnh không giới hạn theo phạm vi, mức hưởng, có thể lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm. Đây là chính sách ưu việt của Đảng, Nhà nước, giúp nhiều người dân vượt qua khó khăn khi không may bị ốm đau, bệnh tật.

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình
Nỗ lực gia tăng số người tham gia bảo hiểm y tế

Bảo hiểm y tế (BHYT) là một trong những chính sách quan trọng của Đảng và Nhà nước góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dân. Để gia tăng tỷ lệ người tham gia, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tích cực phối hợp với các ban, ngành triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao độ bao phủ BHYT trên địa bàn tỉnh.

Nỗ lực gia tăng số người tham gia bảo hiểm y tế
Khẩn trương hoàn thành Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 2/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 4/2024 và thảo luận Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khẩn trương hoàn thành Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

TIN MỚI

Return to top