ClockThứ Sáu, 16/12/2022 17:52

Trao giải hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật về người khuyết tật

TTH.VN - Chiều 16/12, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tổng kết và trao giải hội thi trực tuyến tìm hiểu chính sách liên quan đến người khuyết tật năm 2022.

Thanh toán đầy đủ tiền lương, tiền thưởng cuối năm cho người lao độngChia sẻ rủi ro với người lao độngPhần thưởng cho những cống hiến

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH trao giải cho các đơn vị, đoàn thể tham gia hội thi

Nhằm góp phần nâng cao kiến thức pháp luật về trợ giúp người khuyết tật cho các ban ngành, đoàn thể, địa phương và nhân dân, Sở LĐ-TB&XH đã xây dựng Kế hoạch số 2818/KH-SLĐTBXH ngày 06/10/2022, Tổ chức hội thi trực tuyến tìm hiểu chính sách, pháp luật liên quan đến người khuyết tật tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022 từ ngày 01 đến 28/11/2022.

Qua 4 tuần triển khai, hội thi có 15.505 lượt người dự thi. Kết quả, ban tổ chức cuộc thi trao 12 giải cá nhân đạt nhất, nhì, ba qua các tuần thi và 6 giải tập thể.

Theo đánh giá của đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm, tìm hiểu và tham gia dự thi của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân tại địa phương.

Đây là sân chơi nhằm tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người dân trên địa bàn tỉnh về ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của công tác trợ giúp người khuyết tật, người yếu thế, giúp họ vượt qua nghịch cảnh, giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổng kết dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn tại TP.Huế

Chiều 16/5, Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ công tác xã hội Hàm Long (Trung tâm HLC) - Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tỉnh tổ chức tổng kết dự án (DA) xây dựng thí điểm mô hình phân loại rác tại nguồn (PLRTN) tại ba phường Hương Long, Thuỷ Biều, Phường Đúc (TP. Huế).

Tổng kết dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn tại TP Huế
Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế

Việc áp dụng các chính sách trong quá trình thực hiện Nghị quyết 43 của Quốc hội đã giúp tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được nhiều kết quả; tuy nhiên, thực tiễn áp dụng cũng đang gặp nhiều khó khăn, cần giải pháp tháo gỡ.

Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế
Return to top