ClockChủ Nhật, 08/01/2023 21:37

TP. Huế trao 1.000 suất quà tết cho các hộ nghèo, cận nghèo

TTH.VN - Nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho người nghèo trong dịp Tết Quý Mão 2023, trong 2 ngày 7 và 8/1, các địa phương trên địa bàn TP. Huế đã trao hơn 1.000 phần quà đến các hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn.

“Trẻ em vui xuân, người già ấm Tết”Trao quà tết cho gia đình chính sách tại Nam ĐôngTặng quà tết trị giá gần 500 triệu đồng đến chiến sĩ, Nhân dân đảo Lý Sơn và Cồn Cỏ

Phường Hương Long trao quà tết cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn 

Trong khuôn khổ chương trình “Tết đoàn kết” lần thứ 5- 2023, chiều 8/1, UBND phường An Đông, TP. Huế đã trao 163 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 70 triệu đồng.

Cũng trong chương trình, xã Thủy Bằng thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo”, trong đó đã vận động và trao tặng 112 suất quà cho hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn với tổng số tiền 56 triệu đồng; phường Hương Long với chuỗi hoạt động trong chương trình “Tết Đoàn kết” và đã trao 104 suất quà với số tiền 92 triệu đồng; phường Phú Hội trao quà “Xuân yêu thương” cho 60 hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn trên địa bàn phường với tổng số tiền 18 triệu đồng…

Chương trình “Tết Đoàn kết” do Ủy ban MTTQVN TP. Huế phát động được triển khai từ thành phố xuống cơ sở đã và đang tổ chức nhiều chương trình hết sức ý nghĩa, phát huy tốt chủ đề “Bản sắc - đầm ấm - lan tỏa yêu thương” và chương trình “Quà Xuân yêu thương” là 1 trong những hoạt động lớn trong kế hoạch triển khai “Tết Đoàn kết” năm nay.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức đấu giá 2 khách sạn 4 sao để thi hành án

Ngày 13/5, thông tin từ Cục Thi hành án dân sự tỉnh cho biết: Chấp hành viên của đơn vị đang hợp đồng với Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh tổ chức đấu giá khách sạn Romance gồm quyền sử dụng đất, công trình xây dựng trên đất toạ lạc trên đường Nguyễn Thái Học - một vị trí “đắc địa” ở phường Phú Hội, TP. Huế.

Tổ chức đấu giá 2 khách sạn 4 sao để thi hành án

TIN MỚI

Return to top