ClockThứ Sáu, 01/09/2023 12:16

Công an huyện Phong Điền đã tìm được cụ già đãng trí đi lạc, bàn giao cho người thân

TTH.VN - Ngày 1/9, Công an huyện Phong Điền cho biết, đã tìm được cụ ông ở TX. Hương Thủy, do tuổi già, bị bệnh đãng trí, tự ý bỏ nhà đi dẫn đến bị lạc, làm người nhà hốt hoảng, lo lắng.

Người dân viết thư cảm ơn công an truy tìm xe máy bị kẻ gian lấy trộm Trưởng Công an TP. Huế gửi thư khen hai người dân không tham của rơi

Ông Nguyễn Thanh A. được Công an huyện Phong Điền đưa về trụ sở, bàn giao cho người thân 

Cụ thể, ông Nguyễn Thanh A. (78 tuổi), trú tại phường Thuỷ Châu (TX. Hương Thuỷ) do tuổi cao, bị bệnh đãng trí đã bỏ nhà đi. Hốt hoảng, người nhà ông A. đã đăng thông tin trên các trang mạng xã hội nhờ lực lượng chức năng và mọi người tìm kiếm.

Ngay sau đó, Ban Chỉ huy Công an huyện Phong Điền đã chỉ đạo công an các xã, thị trấn, lực lượng trinh sát địa bàn và phát động người dân chú ý tìm kiếm thông tin liên quan đến ông A.

Kết quả, ông Trương Duy Vinh, bảo vệ Tổ dân phố Khánh Mỹ, thị trấn Phong Điền (Phong Điền) phát hiện một cụ già giống ông A. đang ở trên địa bàn, đã kịp thời báo cáo Ban Chỉ huy Công an huyện Phong Điền cùng phối hợp liên hệ, đưa ông A về với gia đình. Cảm động trước việc làm đầy ý nghĩa, nhân văn của lực lượng Công an huyện Phong Điền và cá nhân ông Trương Duy Vinh, người nhà ông A. đã viết thư cảm ơn.

Trong thư, bà Phan Thị Thanh, vợ ông A viết: Tôi thay mặt gia đình hết lòng cám ơn quý cơ quan đã hỗ trợ, giúp đỡ tìm thấy chồng tôi. Xin cảm ơn tất cả người dân đã phối hợp nhanh chóng để tìm thấy ông. Hành động, việc làm của ông Trương Duy Vinh và Công an huyện Phong Điền đã góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp của lực lượng tổ dân phố và Công an Nhân dân.

ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Cẩn thận, linh hoạt, khoa học”

18 năm liên tục là “chiến sĩ thi đua”, nhiều lần nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an, Trung ương Đoàn và UBND tỉnh là những thành tích nổi bật của Trung tá Châu Ngọc Tịnh, Đội trưởng Đội Tổng hợp Công an huyện Phong Điền.

“Cẩn thận, linh hoạt, khoa học”
Công an Phong Điền lợp lại mái nhà cho dân

Đến 11 giờ sáng 12/9, tuy nước đã rút, nhưng nhiều tuyến đường trên địa bàn các xã vùng thấp trũng, ven biển của huyện Phong Điền vẫn bị ngập cục bộ.

Công an Phong Điền lợp lại mái nhà cho dân
Bắt giữ 2 đối tượng, thu giữ hơn 1,3kg ma túy

Chiều 16/4, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an huyện Phong Điền phá thành công chuyên án lớn, bắt quả tang 2 đối tượng tàng trữ số lượng lớn ma túy với hơn 1,3kg.

Bắt giữ 2 đối tượng, thu giữ hơn 1,3kg ma túy

TIN MỚI

Return to top