ClockThứ Bảy, 18/11/2023 14:05

Hỗ trợ các gia đình có người thân tử vong do mưa lũ

TTH.VN - Ngày 18/11, thừa ủy quyền của Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam, Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội Thừa Thiên Huế đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân tử vong do đợt mưa lũ.

Giúp người dân vươn lên thoát nghèo bền vữngSẻ chia trách nhiệm với cộng đồng

Ông Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, Phó giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội trao hỗ trợ cho gia đình có 2 nạn nhân tử vong do mưa lũ 

Đoàn đã đến đã đến thăm và động viên gia đình ông Nguyễn Đình Đức ở tại tổ dân phố 12, phường Hương Sơ và gia đình ông Hồ Hữu Tín, tổ dân phố Tây Trì Nhơn, phường Phú Thượng, TP. Huế là người thân của 3 nạn nhân bị đuối nước trong đợt mưa lũ vừa qua. Đoàn đã hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 3 triệu đồng, tổng số tiền hỗ trợ đợt này là 9 triệu đồng.

Với hỗ trợ này, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát giúp gia đình sớm vượt qua nổi đau, ổn định cuộc sống sau lũ. Thay mặt gia đình, ông Nguyễn Đình Đức và ông Hồ Hữu Tín trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam.

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng

Ngày 14/5, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức lớp đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng. Chương trình đào tạo thu hút sự tham gia của hơn 60 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng
Lãi suất ngân hàng rục rịch tăng trở lại

Nhiều ngân hàng trong tuần qua đã công bố biểu lãi suất tiết kiệm mới với mức tăng từ 0,1 – 0,5 điểm phần trăm, trong đó có ngân hàng điều chỉnh lãi suất tăng liên tiếp trong 2 ngày. Điều này cho thấy, tín dụng của các ngân hàng hiện đang dần ấm lên.

Lãi suất ngân hàng rục rịch tăng trở lại
Return to top