ClockThứ Ba, 21/11/2023 20:40

Hội Doanh nhân nữ trao quà cho người dân ảnh hưởng lũ lụt

TTH.VN - Chiều 21/11, Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức trao quà cho người dân vùng lũ của huyện Quảng Điền. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ và các thành viên Hội Doanh nhân nữ trao quà cho người dân 

Đoàn đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, gồm các nhu yếu phẩm cho người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của hai xã Quảng Lợi và Quảng Thái, huyện Quảng Điền. Đây là những phần quà ý nghĩa, kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ với cộng đồng xã hội của hội doanh nhân nữ tỉnh trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo.

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ chia sẻ khó khăn của người dân do lũ lụt gây ra, đồng thời mong muốn các cấp uỷ, chính quyền địa phương, đoàn thể, Hội Doanh nhân nữ tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, quan tâm và kịp thời hỗ trợ người dân  khắc phục hậu quả, thiệt hại sau lũ để sớm ổn định cuộc sống.

                              

 

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 9/5, Khối thi đua Nội chính tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh tại thôn Phước Hưng, xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc.

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh
Thêm “Mái ấm Công đoàn” được khởi công ​

Sáng 9/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức khởi công nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình cô Nguyễn Thị Mừng, đoàn viên công đoàn Trường mầm non Hương Hồ, phường Hương Hồ, TP. Huế.

Thêm “Mái ấm Công đoàn” được khởi công

​

TIN MỚI

Return to top