ClockChủ Nhật, 04/02/2024 17:23

Tổ chức gói bánh chưng, bánh tét và trao tặng 445 suất quà cho hộ nghèo

TTH.VN - Đây là chương trình đầy ý nghĩa, mang tính nhân văn cao vào dịp tết đến xuân về của huyện Quảng Điền dành cho người nghèo diễn ra sáng 4/2.

Mang quà tết cho mẹ Việt Nam anh hùng, chiến sỹ và những hoàn cảnh khó khăn Khám phá những món quà Tết tặng sếp nam dịp năm mớiNiềm động viên tinh thầnMang quà tết đến với nông dân nghèoTrung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 thăm tặng quà tết cho người nghèo

Bí thư Huyện ủy Quảng Điền Trần Quốc Thắng trao quà đến các hộ nghèo 

Chương trình “Xuân yêu thương - Bánh chưng xanh vì người nghèo” và tặng quà trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 thu hút sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ và hội viên Hội cựu chiến binh, phụ nữ, nông dân, đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Theo đó, các tổ chức, đoàn thể đã tổ chức gói bánh chưng, bánh tét và trao tặng 445 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện. Cùng với hoạt động gói bánh chưng, bánh tét, chương trình còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, gắn với tuyên truyền về văn hóa truyền thống, những nét đặc sắc của Tết cổ truyền dân tộc.

“Xuân yêu thương - Bánh chưng xanh vì người nghèo” là hoạt động có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ, hội viên, đoàn viên, thanh niên về việc lưu giữ nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong những ngày Tết đến, Xuân về.

Đây cũng là dịp khơi dậy trong mỗi cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trước thềm năm mới, góp phần giúp các hộ gia đình có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền ấm áp nghĩa tình, hướng tới một năm mới bình an, tốt đẹp.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng đến xã nông thôn mới kiểu mẫu

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Quyết định bãi bỏ Quyết định số 691/QĐ-TTg ngày 5/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ ban hành tiêu chí xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu giai đoạn 2018-2020. Thay vào đó, xã được công nhận NTM kiểu mẫu là xã đã đạt chuẩn NTM nâng cao.

Hướng đến xã nông thôn mới kiểu mẫu
Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

TIN MỚI

Return to top