ClockThứ Bảy, 14/12/2019 19:07

Đông ấm yêu thương

TTH.VN - Ngày 14/12, Công đoàn Cơ sở thành viên Bệnh viện đại học Y Dược Huế và Đội Tình nguyện vì bệnh nhân phối hợp tổ chức chương trình “Đông ấm yêu thương” tại Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế.

Những “đóa hồng” tình nguyệnHạnh phúc là sẻ chiaThăm và tặng quà bệnh nhi, công nhân trước giờ giao thừa

Chương trình góp phần san sẻ giúp bệnh nhân xua tan giá rét của mùa đông

Đây là chương trình tình nguyện mà Công đoàn cơ sở thành viên Bệnh viện đại học Y Dược Huế kết hợp với Đội Tình nguyện vì bệnh nhân tổ chức dành cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị. Chương trình đã phát 350 đôi tất mới, 100 đồng hồ, gần 2 tấn quần áo, chăn ấm… Đây là kết quả sau nhiều ngày vận động, quyên góp, giặt ủi, phân loại của Công đoàn cơ sở thành viên Bệnh viện đại học Y Dược Huế và Đội Tình nguyện vì bệnh nhân.

Nguyễn Thị Bích Thảo, Đội trưởng Đội Tình nguyện vì bệnh nhân chia sẻ: “Trên tinh thần tương thân tương ái, nhằm mang đến một mùa đông ấm áp với bệnh nhân, Công đoàn Bệnh viện đại học Y Dược Huế kết hợp với Đội Tình nguyện vì bệnh nhân tổ chức vận động các tổ công đoàn, các bạn sinh viên và những nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ nhu yếu phẩm, quần áo, chăn mền, tất… cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng góp phần đem đến mùa đông ấm áp cho các bệnh nhân”.

Đội Tình nguyện vì bệnh nhân do sinh viên Trường đại học Y Dược Huế thành lập năm 2015 để giúp đỡ những bệnh nhân khó khăn bằng các suất cháo nóng (2 đợt/tháng), tặng quà cho các trường hợp khó khăn, tổ chức chương trình “Trung thu cho em”, “Tết thiếu nhi”, “Xuân yêu thương”… hàng năm.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mùa hè cho em” đến với học sinh vùng cao Nam Đông

Sáng 15/5, Quỹ Sen xanh, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty CP May xuất khẩu Huế (Hudatex Hue) và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình “Mùa hè cho em” tại Trường tiểu học Thượng Lộ (huyện Nam Đông).

“Mùa hè cho em” đến với học sinh vùng cao Nam Đông
Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương
Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương

Ngạc nhiên khi Nguyễn Thị Nhi, sinh năm 1991, nghĩa là chỉ mới ngoài 30 tuổi nhưng đã có hơn 10 năm làm từ thiện. Chị đã được Hội LHPN tỉnh tuyên dương là 1 trong 10 phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng năm 2023.

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương
Return to top