ClockThứ Năm, 24/09/2020 14:36

Trao xe đạp, quà Trung thu cho các em học sinh nghèo

TTH.VN - Sáng 24/9, Công đoàn Công an tỉnh phối hợp với Diễn đàn Carava Việt Nam và Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Phòng PC 08 – Công an tỉnh đến thăm, tặng quà các em học sinh Trường Tiểu học Thủy Châu (TX. Hương Thủy).

Trao hàng trăm suất quà cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khănTrao hơn 1.000 phần quà trung thu cho học sinh phường Hương LongTrung thu ấm cho trẻ có hoàn cảnh khó khănTặng quà Tết Trung thu cho học sinh nghèo A LướiTrao quà trung thu cho trẻ tại chùa Long Thọ

20 chiếc xe đạp được trao cho 20 em học sinh có hoàn cành khó khăn 

Các đơn vị đã trao 20 chiếc xe đạp; 20 phần tập sách, vở, bút… với tổng số tiền hơn 40 triệu đồng. Đây là hành động ý nghĩa của các đơn vị nhân dịp Tết Trung thu 2020 đang đến gần đối với các em nhỏ, nhất là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng nỗ lực cố gắng, vươn lên trong học tập.

Được biết, trong dịp Tết Trung thu này, Công đoàn Công an tỉnh và các tổ chức trong và ngoài đơn vị tiếp tục hướng về các em học sinh nghèo để các em có một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách về với học sinh nông thôn

Đề án Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng năm 2020, định hướng đến năm 2030 và Đề án Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc bộ đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và triển khai về các trường học. Không chỉ các trường học trên địa bàn thành phố, mà ngay cả những trường ở nông thôn Thừa Thiên Huế cũng tổ chức các hoạt động về văn hóa đọc, tiêu biểu trong đó là Trường THCS Nguyễn Đăng Thịnh (Hương An, Hương Trà).

Đưa sách về với học sinh nông thôn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top