ClockThứ Bảy, 21/11/2020 07:23

Hương Trà: Vũng Tàu hỗ trợ 1 tỷ đồng khắc phục thiệt hại do bão lũ

TTH.VN - Nhằm chia sẻ những thiệt hại do thiên tai gây ra tại tỉnh Thừa Thiên Huế, chiều 20/11, Đoàn công tác của Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN TP Vũng Tàu đã đến thăm hỏi, động viên và trao 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân thị xã Hương Trà khắc phục hậu quả bão lũ.

Đại diện lãnh đạo thị xã Hương Trà tiếp nhận 1 tỷ đồng hỗ trợ của TP Vũng Tàu

Tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo TP Vũng Tàu gửi lời chia sẻ sâu sắc đến người dân bị thiệt hại bởi bão lũ của Hương Trà nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung.

Với tinh thần “tương thân, tương ái” hướng về miền Trung ruột thịt, những ngày qua, cán bộ và Nhân dân TP Vũng Tàu đã vận động quyên góp được 9 tỷ 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại bởi thiên tai. Thay mặt lãnh đạo thị xã Hương Trà, Phó Bí Thư Thường trực Thị ủy Hương Trà - Lê Hồng Thắng cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của TP Vũng Tàu và cam kết phân bổ tiền ủng hộ đến những hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do bão lũ đảm bảo minh bạch, đúng người, đúng đối tượng trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hương Chữ Ngày mới”

Đó là chủ đề của Giải chạy vì cộng đồng năm 2024 do phường Hương Chữ (Hương Trà) tổ chức, diễn ra ngày 19/5.

“Hương Chữ Ngày mới”
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Return to top