ClockThứ Tư, 21/09/2022 14:00

Trao 500 cờ Tổ quốc và 50 ảnh Bác Hồ cho ngư dân biển Thuận An

TTH.VN - Hoạt động do Đoàn các phường cụm 2, TP. Huế tổ chức sáng 21/9 tại phường Thuận An.

Trên 300 cán bộ, chiến sĩ và người dân tham gia “Ngày chủ nhật xanh”Đa dạng trải nghiệm cho người trẻTrao tặng quà cho học sinh nghèo ở Phú Hồ trước thềm năm học mới

Treo cờ Tổ quốc trên thuyền

Với mục đích tiếp thêm động lực cho bà con ngư dân vươn khơi, bám biển góp phần khẳng định và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, Đoàn các phường cụm 2, gồm Đoàn phường Đông Ba, Gia Hội, Thuận Hoà, Thuận Lộc, Tây Lộc và Hương Vinh phối hợp với Đoàn phường Thuận An và chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Thuận An tổ chức chương trình “Thanh niên hướng về biển đảo”. 

Chương trình góp phần tạo sân chơi để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó sau khi mở rộng địa giới TP. Huế. Dịp này, Đoàn các phường cụm 2 đã trao 500 lá cờ Tổ quốc và 50 ảnh Bác Hồ cho ngư dân vùng biển Thuận An; cùng bà con ngư dân treo cờ Tổ quốc trên các thuyền đánh cá.

Tin, ảnh: Thanh Hương  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nơi lưu dấu chân Người

Thuở niên thiếu, Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình đã từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian gần 10 năm. Đó là thời kỳ từ năm 1895 - 1901, khi Người mang tên Nguyễn Sinh Cung (5 - 11 tuổi) và thời kỳ thứ 2 từ năm 1906 - 1909, khi Người mang tên Nguyễn Tất Thành (16 - 19 tuổi).

Nơi lưu dấu chân Người
Đón các anh trở về trong lòng Tổ quốc

Ngày 19/5, tại tỉnh Salavan - nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh bạn đã long trọng tổ chức lễ tiễn đưa 12 hài cốt liệt sĩ (HCLS) quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh ở chiến trường Lào về nước.

Đón các anh trở về trong lòng Tổ quốc
Khai hội Dương Nỗ - hành trình tháng 5

Làng Dương Nỗ là một địa danh không thể thiếu trong trong tiểu sử của người Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, nhà văn hóa kiệt xuất - Hồ Chí Minh.

Khai hội Dương Nỗ - hành trình tháng 5
Return to top