ClockThứ Bảy, 08/04/2023 16:37

Vun bồi tình yêu biên cương biển, đảo cho thế hệ trẻ

TTH.VN - Ngày 8/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) Hồng Vân (A Lưới) phối hợp cùng Trường phổ thông dân tộc Nội trú tỉnh, tổ chức hoạt động trải nghiệm “Môi trường quân đội” cho gần 150 học sinh.

Cảm xúc đong đầy “tháng ba biên giới”Giúp người dân biên giới có động lực vươn lênQuản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giớiTổ chức “Ngày Biên phòng toàn dân” và trao nhà "Đại đoàn kết"

leftcenterrightdel
Các em được trải nghiệm cuộc sống, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ  

Các em được trải nghiệm một số hoạt động về cuộc sống, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ tại đơn vị để có những hiểu biết về cuộc sống trong quân đội, đề cao tính kỷ luật, đoàn kết, trách nhiệm của người quân nhân; được đến thăm cột mốc biên giới 645, nghe giới thiệu lịch sử, ý nghĩa của cột mốc và những hoạt động của lực lượng bộ đội biên phòng để bảo vệ đường biên, cột mốc, bảo vệ bình yên khu vực biên giới, bồi đắp tình yêu và trách nhiệm trong việc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc cho học sinh.  

Trong chuỗi hoạt động vun bồi tình yêu biên cương, biển, đảo của Tổ quốc cho thế hệ trẻ, trước đó, Đồn BPCK cảng Chân Mây phối hợp Trường mầm non Lộc Thủy (Phú Lộc) tổ chức tiết học ngoại khóa cho gần 100 học sinh. Đồn BPCK Hồng Vân phối hợp với Trường THCS, THPT Hồng Vân tổ chức lễ kết nạp đoàn cho 60 học sinh ưu tú trong khu vực tượng đài “Bác Hồ với chiến sĩ biên phòng”. 

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chỉ thị số 40: Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới

Sau gần 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện A Lưới đã có những chuyển biến, góp phần quan trọng đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo.

Chỉ thị số 40 Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới
Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo

Ngày 7/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế” và cuộc thi ảnh “Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế” năm 2024.

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo

TIN MỚI

Return to top