ClockThứ Tư, 12/04/2017 20:45

Cần các giải pháp quyết liệt hơn để tạo bứt phá

TTH - Đó là một trong những nội dung chỉ đạo của UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Lê Trường Lưu tại buổi làm việc với lãnh đạo TX.Hương Trà sáng 12/4 về kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư, xây dựng Đảng trong quý I và các giải pháp thực hiện các mục tiêu đặt ra của thị xã trong năm 2017.

Quý I/2017, Hương Trà thu ngân sách đạt hơn 75 tỷ đồng, tăng 395,7% so cùng kỳ năm trước,  giá trị sản xuất CN-TTCN đạt tốc độ tăng trưởng  12,6%; kết nạp 64 đảng viên mới, đạt trên 42% kế hoạch. Từ nay đến cuối năm, Hương Trà tập trung thực hiện 19 chỉ tiêu chủ yếu và 3 chương trình trọng điểm của năm 2017 về phát triển CN-TTCN; du lịch-dịch vụ; đô thị và nông thôn mới. 

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đánh giá, dù TX. Hương Trà đã đạt được một số chỉ tiêu kinh tế- xã hội nhưng cần đổi mới một cách quyết liệt hơn, từ cải cách hành chính, xúc tiến đầu tư, đẩy mạnh phát triển nông nghiệp chất lượng cao, nông nghiệp sạch; ưu tiên đầu tư nguồn lực cho xây dựng nông thôn mới. Bên cạnh tập trung phát triển sản xuất, hạ tầng, cần tuyên truyền vận động người dân sửa chữa, nâng cấp nhà cửa để tạo bộ mặt đô thị; xem xét cụ thể, chặt chẽ  công tác đền bù do sự cố môi trường biển; quy hoạch rừng ngập mặn Rú Chá, tạo điểm tham quan du lịch.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu cũng đề nghị TX. Hương Trà có giải pháp quyết liệt hơn trong phát triển kinh tế, xây dựng đội ngũ cán bộ, cải cách hành chính để tạo sự bứt phá.

Liên Minh

         

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Return to top