ClockThứ Bảy, 16/05/2015 07:17

Liên đoàn Lao động tỉnh đạt giải nhất hội thi Kể chuyện về Bác

TTH - Sáng 15/5, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Với chủ đề “Theo chân Bác”, hội thi đã thu hút 19 thí sinh đến từ 19 công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn Viên chức tỉnh. Các thí sinh đã rút ra được những bài học thiết thực đó là đức tính giản dị, khiêm tốn, thương yêu và quý trọng quần chúng nhân dân lao động, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, tiết kiệm quý trọng thời gian qua các câu chuyện “Bác có phải là vua đâu”, “Đôi dép cao su”, “Thời gian quý báu lắm”… Cuộc thi góp phần khơi dậy tính hướng thiện của các cá nhân và sự chuyển biến mạnh mẽ về tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần trách nhiệm, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân và những biểu hiện tiêu cực khác trong xã hội.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Đỗ Nhã Phương, Cơ quan LĐLĐ tỉnh; giải Nhì cho Cục Hải quan tỉnh và Bảo hiểm Xã hội tỉnh.

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảng viên trẻ tiêu biểu, điển hình tiên tiến

Thượng úy Lê Viết Quốc Vũ, Bí thư Đoàn Thanh niên, cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH), Công an tỉnh vinh dự được Tỉnh đoàn tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu, Tỉnh ủy tuyên dương điển hình tiên tiến trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và nhiều lần được Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Đảng viên trẻ tiêu biểu, điển hình tiên tiến
Thời tiết ngày 18/5: Cả nước có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 18/5, ở Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Thời tiết ngày 18 5 Cả nước có mưa dông
Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên

Tùy theo chức trách, nhiệm vụ được giao, mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS )trong toàn lực lượng Công an tỉnh ai cũng ý thức được rằng, góp một phần công sức, việc làm nhỏ bé của mình để cuộc sống thêm ý nghĩa, vì sự bình yên cuộc sống người dân.

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên
Return to top