ClockThứ Ba, 23/05/2023 16:24

Đón tiếp đoàn Tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam

TTH.VN - Ngày 23/5, Bộ chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã có buổi đón tiếp đoàn Tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam do Đại tá EUGENE V.J. DUDLEY - Tùy viên Quốc phòng Cộng hòa Nam Phi tại Việt Nam làm trưởng đoàn. Đón đoàn có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tiếp đón đoàn

Chào mừng đoàn Tùy viên quân sự các nước, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã giới thiệu khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh trong thời gian qua. Trong đó, nhấn mạnh vào một số nội dung như: các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội luôn đạt và vượt so với kế hoạch đề ra; công tác xây dựng Đảng, chính quyền, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể có nhiều đổi mới; tình hình chính trị ổn định, trật tự kỷ cương xã hội được bảo đảm; đời sống của Nhân dân được cải thiện; nền quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân được củng cố, tăng cường; khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc...

Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Bộ CHQS tỉnh, Tùy viên Quốc phòng Cộng hòa Nam Phi tại Việt Nam Đại tá EUGENE V.J. DUDLEY vui mừng và khẳng định chuyến thăm và làm việc của đoàn lần này là một cơ hội rất tốt để các thành viên trong đoàn được trao đổi kinh nghiệm thực hiện công tác đối ngoại quân sự với cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh. Qua đó, góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị, lòng tin và sự hiểu biết lẫn nhau giữa tùy viên quân sự các nước và Bộ CHQS tỉnh.

Tại buổi đón tiếp và làm việc, tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam và Bộ CHQS tỉnh đã trao đổi một số vấn đề chuyên môn có liên quan đến vấn đề đảm bảo an ninh - quốc phòng của tỉnh nói chung và Bộ CHQS tỉnh nói riêng, phục vụ cho sự phát triển ổn định chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh. Dịp này, đoàn đã đến tham quan nhà truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh; tham quan biểu diễn võ thuật Đại đội 20 trinh sát và lực lượng dân quân thành phố Huế.

Tin, ảnh: Thảo Tình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản

Ngày 17/5, nhân Lễ Phật đản Phật lịch 2568 - DL.2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số nữ tu tham gia Ban chấp hành Hội LHPN các cấp và các chùa, sư nữ trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản
Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chúc đến các vị Hòa thượng có một mùa Phật đản an lành, phật sự viên thành, đạo pháp trường tồn, sống tốt đời đẹp đạo, cùng với các cấp chính quyền, đồng bào phật tử và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản
Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 24/4, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm và tặng quà một số chiến sĩ Điện Biên trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ ở trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Return to top