ClockThứ Hai, 07/03/2016 07:26

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi lần thứ XII, năm 2016

TTH.VN - Tối 6/3, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức khai mạc Tuần lễ văn hóa - Thể thao Thanh thiếu nhi Thừa Thiên Huế lần thứ XII, năm 2016. Tham gia có khoảng 1.000 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn, thành viên các CLB/Đội/Nhóm trên địa bàn tỉnh.
Một tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc

Đêm khai mạc được diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ độc đáo được dàn dựng công phu do các đoàn viên thanh niên thể hiện với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ, mùa xuân, tình yêu, tuổi trẻ.

Dịp này, ban tổ chức trao tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng chất độc DIOXIN thuộc các huyện Nam Đông, Phong Điền, Quảng Điền, TX Hương Thủy và TP Huế với tổng giá trị hơn 37 triệu đồng. Đồng thời, trao chứng nhận danh hiệu “Thanh niên tình nguyện tiêu biểu năm 2015” cho các thanh niên có nhiều thành tích trong hoạt động tình nguyện. 

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để bơi lặn... hái “trái ngọt”

Sau giải đấu “trắng tay” ngay ở sân nhà, bơi lặn Huế đang hướng đến những tấm huy chương tại Giải bơi lặn vô địch các CLB quốc gia 2024 vào tháng 9 tới. Thực tế cho thấy, muốn có được “trái ngọt”, bơi lặn Thừa Thiên Huế phải có những đầu tư thỏa đáng.

Để bơi lặn  hái “trái ngọt”
Người đứng sau thành công của bắn cung Huế

Dân “tay ngang” và tự mò mẫm, dò đường nhưng bằng ý chí, nghị lực cùng sự ham học hỏi, Lại Đăng Quang đã đưa bắn cung Thừa Thiên Huế là đầu tàu của khu vực miền Trung, gặt hái nhiều thành công ngoài sự mong đợi.

Người đứng sau thành công của bắn cung Huế
“Bùng phát” trộm bình điện, xe đạp thể thao

Một ngày tháng 4/2024, nhóm học sinh khối 10 của một trường THPT đang tổ chức hoạt động ngoại khóa tại khu vực Bia Quốc Học Huế thì phát hiện, một bạn trong nhóm bị đối tượng xấu lấy mất hệ thống bình ắc quy xe máy điện từ lúc nào...

“Bùng phát” trộm bình điện, xe đạp thể thao

TIN MỚI

Return to top