ClockThứ Sáu, 21/10/2016 21:57

Phú Lộc chi trả tiền bồi thường thiệt hại do sự cố môi trường

TTH - Chiều 21/10, UBND huyện Phú Lộc bắt đầu triển khai chi trả tiền bồi thường thiệt do sự cố môi trường biển đợt 1 cho người dân.

Bồi thường thiệt hại do sự cố môi trường biển: Chi trả kịp thời, đúng đối tượngBồi thường thiệt hại do sự cố môi trường biển: Không để xảy ra tiêu cực

Trong đợt 1, chi trả cho người dân của 3 xã: Lộc Điền (5 chủ tàu và 14 lao động với số tiền 1,15 tỷ đồng), Vinh Giang (3 chủ tàu và 6 lao động với số tiền 501 triệu đồng) và xã Vinh Hưng (1 chủ tàu và 3 lao động với số tiêng 228,9 triệu đồng). Thời gian chi trả tiền đợt 2 cho các xã, thị trấn còn lại sẽ diễn ra từ ngày 25-29/10.

Được biết trong đợt này, tổng số tiền chi trả cho người dân toàn huyện Phú Lộc do sự cố môi trường biển là 201 tỷ đồng.

Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển

Sáng 13/5, chính quyền địa phương thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc cùng với người dân và lực lượng chức năng vẫn đang triển khai các phương án tìm kiếm cháu bé 6 tuổi đang bị mất tích.

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển
Cất bốc, quy tập 1 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phú Lộc

Ngày 12/5, Đội quy tập mộ liệt sĩ 192, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Ban CHQS huyện Phú Lộc và cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức cất bốc, quy tập được 1 hài cốt liệt sĩ tại khu vực Khe cây quả, tổ dân phố 7, thị trấn Phú Lộc.

Cất bốc, quy tập 1 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top