ClockThứ Hai, 27/07/2020 16:15

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm, tặng quà nhân dịp 27/7

TTH.VN - Sáng 27/7, ông Hồ Văn Hải, UVTV, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy và bà Lê Thị Thu Hương, TUV, Bí thư Huyện ủy Nam Đông đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Nam Đông nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7).

Đoàn lãnh đạo tỉnh dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩHuy động mọi nguồn lực hỗ trợ người có côngTuổi trẻ Thừa Thiên Huế thắp lửa tri ân

Ông Hồ Văn Hải và bà Lê Thị Thu Hương thăm, tặng quà gia đình chính sách

Đoàn đã đến thăm đại diện 2 gia đình ở xã Hương Hữu, 1 gia đình ở xã Thượng Long và 2 gia đình ở xã Thượng Quảng. Tại những nơi đến thăm, đoàn tận tình thăm hỏi, động viên tinh thần và mong các gia đình luôn giữ sức khỏe để sống vui, có ích cùng con cháu. Đồng thời khẳng định, Đảng và Nhà nước sẽ mãi không quên công lao to lớn mà các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách đã đóng góp cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Huyện Nam Đông có gần 800 người đang hưởng trợ cấp hàng tháng. Đợt này, ngoài quà của Chủ tịch nước, tỉnh và huyện đã tặng 33 suất quà, mỗi suất trị giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng cho các gia đình thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chúc đến các vị Hòa thượng có một mùa Phật đản an lành, phật sự viên thành, đạo pháp trường tồn, sống tốt đời đẹp đạo, cùng với các cấp chính quyền, đồng bào phật tử và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản
Cất bốc, quy tập 1 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phú Lộc

Ngày 12/5, Đội quy tập mộ liệt sĩ 192, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Ban CHQS huyện Phú Lộc và cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức cất bốc, quy tập được 1 hài cốt liệt sĩ tại khu vực Khe cây quả, tổ dân phố 7, thị trấn Phú Lộc.

Cất bốc, quy tập 1 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phú Lộc
​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top