ClockThứ Sáu, 13/10/2023 14:14

Bắt đối tượng gây ra nhiều vụ trộm đêm

TTH.VN - Sáng 13/10, Công an TP. Huế tiếp tục chủ đạo Công an phường Phú Thượng củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng Phan Quốc Phương (31 tuổi), trú tại phường Phú Hậu (TP. Huế) có hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt đối tượng trộm đêm Cảnh báo trộm tại đám tangCảnh giác với trộm đêm ven sông

Lực lượng công an làm việc với  Phan Quốc Phương vì hành vi trộm cắp tài sản

Trước đó, tổ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự Công an phường Phú Thượng đang làm nhiệm vụ thì phát hiện đối tượng Phan Quốc Phương có hành vi trộm cắp tài sản tại quán Kun (tổ dân phố Chiết Bi, phường Phú Thượng).

Tổ tuần tra đã thu giữ một bao tải bên trong có nhiều lon bia, một kềm cộng lực nhằm cắt phá khóa và 1 xe mô tô được đối tượng dùng khẩu trang bịt kín biển số.

Phương khai nhận, khoảng thời gian từ tháng 9 đến đầu tháng 10/2023 đã cùng một số đối tượng khác gây ra 5 vụ trộm đêm tại các cửa hàng ăn uống, quầy tạp hóa trên địa bàn chiếm đoạt hàng chục thùng bia và đồ uống khác…

Phương là đối tượng đã có nhiều tiền án, tiền sự liên quan đến hành vi cố ý gây thương tích, trộm cắp tài sản, sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an TP. Huế khuyến cáo, mọi người dân cần hết sức nêu cao tinh thần cảnh giác, thường xuyên kiểm tra và đóng khóa cổng cửa trước khi đi ngủ hoặc ra khỏi nhà; gia cố cổng, cửa chắc chắn không để đối tượng xấu lợi dụng để đột nhập trộm cắp tài sản, nhất là trong những ngày mưa lớn như hiện nay.

Tin, ảnh: PHONG QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
Return to top