ClockThứ Hai, 24/06/2024 11:31

Điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy chùa Thuyền Lâm

TTH.VN - Đến 9 giờ 30 phút sáng 24/6, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cùng Công an TP. Huế và các lực lượng khác đang tiếp tục điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy chùa Thuyền Lâm (đường Điện Biên Phủ, TP. Huế).

Sử dụng thành thạo kỹ năng để xử lý khi xảy ra cháySẵn sàng trong mọi tình huốngHướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh

Khu vực thiệt hại nặng nhất là chính điện của chùa, nơi có bàn thờ và nhiều vật dụng dễ cháy 

Thông thông tin ban đầu, vụ cháy có thể do chập điện, tuy không thiệt hại về người, nhưng nhiều đồ gỗ bên trong chùa bị ngọn lửa thiêu rụi.

Khu vực thiệt hại nặng nhất là chính điện của chùa, nơi có bàn thờ và nhiều vật dụng dễ cháy.

Ngay sau khi phát hiện vụ cháy, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh và Công an TP. Huế đã huy động 6 xe chuyên dụng cùng lực lượng khẩn trương đến hiện trường để dập tắt đám cháy.  

Khoảng 22 giờ tối 23/6, ngọn lửa bùng lên tại khu vực chính điện của chùa Thuyền Lâm, đến khoảng 23 giờ cùng ngày, vụ cháy được lực lượng dập tắt.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản hàng trăm triệu đồng

Ngày 27/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh bắt giữ đối tượng Lê Trung Thành (SN 1984), trú tại xã Lộc An, huyện Phú Lộc về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản hàng trăm triệu đồng
Vận động, thu hồi hơn 1.000 khẩu súng, vũ khí thô sơ

Ngày 25/9, Đảng ủy Công an tỉnh sơ kết 2 năm thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TW, ngày 16/3/2922 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an Nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới” và 2 năm thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/ĐUCA, ngày 25/7/2022 của Đảng ủy Công an Trung ương về “Tiếp tục đẩy mạnh xây dựng công an xã, thị trấn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”.

Vận động, thu hồi hơn 1 000 khẩu súng, vũ khí thô sơ
Gỡ khó công tác phòng cháy, chữa cháy cho các doanh nghiệp

Chiều 12/9, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh tổ chức đối thoại với các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH năm 2024.

Gỡ khó công tác phòng cháy, chữa cháy cho các doanh nghiệp
Đảm bảo an toàn những ngày nghỉ lễ Quốc khánh

Hôm nay, ngày chính thức đầu tiên nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đây là thời điểm người dân trong và ngoại tỉnh tìm đến những điểm vui chơi, giải trí để được tận hưởng những ngày nghỉ lễ.

Đảm bảo an toàn những ngày nghỉ lễ Quốc khánh

TIN MỚI

Return to top