ClockChủ Nhật, 15/08/2021 21:38

Tạm giữ giấy phép lái xe, cách ly tập trung tài xế vi phạm phòng chống dịch COVID-19

TTH.VN - Một tài xế xe đầu kéo điều khiển phương tiện vào địa phận Thừa Thiên Huế giao hàng từ vùng có dịch, thay vì khi giao hàng không được xuống xe thì đã làm điều ngược lại và tiếp xúc gần với người địa phương.

A Lưới khẩn trương truy vết, đảm bảo thực phẩm vùng phong tỏaXử phạt 15 triệu đồng 2 trường hợp trốn tránh cách ly y tếKhông tụ tập quá 20 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh việnThủ tướng yêu cầu tăng cường các biện pháp phòng chống dịch quyết liệt hơn, hiệu quả hơnGiả nhân - không phải là giấy thông hànhCó thể phạt tù đối với hành vi vi phạm trong phòng, chống dịch COVID – 19Xử phạt tài xế vi phạm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19Phạt 7,5 triệu đồng đối với tài xế vi phạm quy định phòng, chống dịch

Ngày 15/8, sau khi được cấp phù hiệu đỏ (xe vào giao hàng từ vùng có dịch) tuy nhiên lái xe đầu kéo mang biển kiểm soát 43R-00436 có tên L.T đã không chấp hành quy định, xuống xe và có tiếp xúc gần với người dân địa phương tại đường Phạm Văn Đồng, TP. Huế. Cơ quan chức năng đã phát hiện hành vi vi phạm của lái xe đầu kéo, tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ giấy phép lái xe và buộc thực hiện cách ly tập trung đối với lái xe vi phạm nêu trên.

Cùng ngày, cơ quan chức năng cũng tiến hành xử phạt hành chính đối với tài xế điều khiển phương tiện lưu thông không đúng quy định.

Sau khi được cấp phù hiệu vàng (không dừng đón, trả khách/hàng hóa trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế), lái xe khách H.C.Đ đã không chấp hành quy định “không lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng đường tránh Huế” khi cho dừng đỗ ô tô tại đường Hoàng Trung, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà.

Cơ quan chức năng đã phát hiện hành vi vi phạm của lái xe tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ giấy phép lái xe, giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô và tiến hành phun khử khuẩn khu vực xe ô tô dừng lại.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Bệnh viện Trung ương Huế được vinh danh tại “Vinh quang Việt Nam 2024”

Chiều 19/5, Chương trình "Vinh quang Việt Nam năm 2024" với chủ đề “20 năm khơi nguồn sức mạnh Việt Nam” diễn ra tại Hà Nội. Chương trình được sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp Ban Thi đua Khen thưởng Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương do Báo Lao Động trực tiếp tổ chức.

​Bệnh viện Trung ương Huế được vinh danh tại “Vinh quang Việt Nam 2024”
Tăng kiểm tra, giám sát để ngăn ngừa vi phạm

Nhờ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) tổ chức đảng và đảng viên (TCĐ, ĐV) nên các cấp ủy đảng, ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp trong tỉnh đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm sai phạm theo quy định của Điều lệ Đảng.

Tăng kiểm tra, giám sát để ngăn ngừa vi phạm
Triển khai mạnh các giải pháp tăng độ bao phủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Báo cáo của Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho thấy, đến ngày 4/5, toàn quốc có hơn 17,407 triệu người tham gia bảo hiểm xã hội, tăng 1,73% so với cùng kỳ năm 2023. Số người tham gia bảo hiểm y tế là 90,240 triệu người; tăng 0,02% so với cùng kỳ năm 2023. Lũy kế đến hết tháng 4/2024, số tiền thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của toàn ngành là 155.406 tỷ đồng, tăng 10,04% so với cùng kỳ năm 2023.

Triển khai mạnh các giải pháp tăng độ bao phủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Giữ lửa “Nightingale”

Lặng lẽ trong các ca phẫu thuật, vất vả ngày đêm chăm sóc sức khỏe người bệnh là bóng dáng của những điều dưỡng (ĐD). 1.800 ĐD ở Bệnh viện Trung ương Huế mang trong mình vô vàn câu chuyện khác nhau về một nghề chuyên biệt được ví von là “nghề của trái tim”. Đồng hành cùng “chiến binh”

Giữ lửa “Nightingale”
Lợi ích khi tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình

Khi tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình, người tham gia được Quỹ BHYT thanh toán số tiền khám, chữa bệnh không giới hạn theo phạm vi, mức hưởng, có thể lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm. Đây là chính sách ưu việt của Đảng, Nhà nước, giúp nhiều người dân vượt qua khó khăn khi không may bị ốm đau, bệnh tật.

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình

TIN MỚI

Return to top