ClockChủ Nhật, 03/12/2023 07:26

Cháy lớn tại chợ Khe Tre

TTH.VN - Khoảng 3 giờ sáng 3/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại chợ Khe Tre – ngôi chợ lớn nhất của huyện Nam Đông, làm nhiều hàng hóa bị thiêu rụi.

Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho Toà án Nhân dân 2 cấpTrang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho người trẻTrang bị kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho học sinhAn toàn phòng cháy, chữa cháy cho các chợThực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Hầu như các quầy hàng trong chợ Khe Tre đều bị cháy rụi 

Thông tin ban đầu cho thấy, hầu như các quầy hàng trong chợ đều thiệt hại do cháy. Một số tiểu thương buôn bán hàng thịt đến sớm đã phát hiện ra vụ cháy.

Ngay sau khi biết thông tin vụ cháy, Ban Quản lý chợ Khe Tre và các tiểu thương đã cấp báo chính quyền và lực lượng chữa cháy.

Tuy nhiên, do đường xa, trời mưa to, nên khoảng 1 tiếng đồng hồ sau xe của lực lượng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ mới tiếp cận được hiện trường cháy.

Ngọn lửa bao trùm  cả khu chợ, cột khói bốc cao, nhất là khu vực trong đình chợ. Nhiều người dân đã cố gắng cứu hàng hóa giúp các tiểu thương.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương và Hoàng Hải Minh đang trên đường lên Nam Đông để tập trung lãnh, chỉ đạo, điều tra nguyên nhân và khắc phục hậu quả vụ cháy.

Báo Thừa Thiên Huế điện tử tiếp tục thông tin về vụ cháy.

Tin, ảnh: ANH PHONG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người dân Nam Đông tự nguyện giao nộp hơn 200 khẩu súng

Chiều 30/9, Thượng tá Nguyễn Nam Sinh, Trưởng Công an huyện Nam Đông cho biết, nhằm thực hiện hiệu quả sự trong tuyên truyền, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, đơn vị đã thường xuyên đến các xã vùng sâu, vùng xa tổ chức tuyên truyền đến người dân, nhất là bà con dân tộc thiểu số những quy định của pháp luật trên lĩnh vực này.

Người dân Nam Đông tự nguyện giao nộp hơn 200 khẩu súng
Trộm cau bất thành còn đánh chủ nhà

Sáng 24/9, Thượng tá Nguyễn Nam Sinh, Trưởng Công an huyện Nam Đông cho biết, đơn vị đã phá thành công chuyên án, bắt giữ nhóm thanh niên côn đồ, đột nhập trộm cắp tài sản rồi hành hung, gây thương tích chủ nhà.

Trộm cau bất thành còn đánh chủ nhà
Thuê xe ô tô, giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí

Chiều 4/5, Công an huyện Nam Đông cho biết, đã và đang làm rõ 2 nhóm thanh niên giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí nguy hiểm xảy ra trên địa bàn để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Thuê xe ô tô, giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí

TIN MỚI

Return to top