ClockThứ Tư, 24/01/2018 15:46

Thứ trưởng Bộ Công an thăm cảnh sát giao thông bị thương trong lúc làm nhiệm vụ

TTH.VN - Trưa 24/1, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành – UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và Bí thư Tỉnh uỷ Lê Trường Lưu cũng lãnh đạo Cục nghiệp vụ,… đã đến Khoa Cấp cứu Bệnh viện TW Huế thăm đại uý Nguyễn Văn Cảm – cán bộ đội Cảnh sát giao thông, Công an TP. Huế bị thương nặng khi đang làm nhiệm vụ.

Tăng gia giỏi để nâng cao chất lượng đời sống bộ độiTô thắm thêm truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mớiVững biên, yên bảnBiên giới hòa bình, hữu nghị và phát triểnPhối hợp chặt chẽ, hiệu quả đạt caoXe ô tô tông liên hoàn, 1 CSGT và nhiều người bị thương nặng

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành – UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an thăm hỏi và động viên đại úy Cảm

Trước đó, chiều 21/1, trong lúc xử lý vụ tai nạn giao thông  tại 102 đường Phạn Văn Đồng, TP. Huế thì đại úy Cảm cùng 5 người dân khác đã bị xe ô tô tông phải vào Cấp cứu tại BV Trung ương Huế.

Thứ trưởng Bộ Công an và Bí thư Tỉnh uỷ ân cần thăm hỏi, động viên đại úy Cảm và gia đình. Dịp này, đoàn đã tặng quà cho đại úy Nguyễn Văn Cảm và mong muốn đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện TW Huế tận tình cứu chữa, chăm sóc các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông vừa qua để họ sớm được về nhà đón tết cùng gia đình.

Tin, ảnh: Hồng Hoà    

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản

Ngày 17/5, nhân Lễ Phật đản Phật lịch 2568 - DL.2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã đến thăm và chúc mừng một số nữ tu tham gia Ban chấp hành Hội LHPN các cấp và các chùa, sư nữ trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà nhân dịp đại lễ Phật đản
Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chúc đến các vị Hòa thượng có một mùa Phật đản an lành, phật sự viên thành, đạo pháp trường tồn, sống tốt đời đẹp đạo, cùng với các cấp chính quyền, đồng bào phật tử và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản
Nghiên cứu nâng cao dung tích phòng lũ của các hồ chứa

Sáng 10/5, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) năm 2023, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm 2024.

Nghiên cứu nâng cao dung tích phòng lũ của các hồ chứa
Chuyển sang lương mới, thu nhập của cán bộ, công chức sẽ không bị thấp hơn

“Một trong những nội dung về cải cách tiền lương sẽ được xin ý kiến Bộ Chính trị là việc bảo lưu tiền lương, đảm bảo thu nhập của cán bộ, công chức khi chuyển sang lương mới không thấp hơn lương cũ”, Chánh văn phòng, Người phát ngôn Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh thông tin tại họp báo Chính phủ diễn ra chiều 4/5.

Chuyển sang lương mới, thu nhập của cán bộ, công chức sẽ không bị thấp hơn
Return to top