ClockThứ Ba, 26/02/2019 20:47

Nâng cao ý thức an toàn giao thông cho học sinh

TTH.VN - Chiều 26/2, Honda Huy Tuấn tổ chức chương trình Lái xe an toàn (LXAT) Kiss tại Trường tiểu học An Cựu (TP. Huế) với sự tham gia của đại diện cửa hàng, chuyên viên hướng dẫn cùng 220 học sinh.

Honda Huy Tuấn tổ chức trưng bày và chạy thử các dòng xe mớiHonda Huy Tuấn tri ân khách hàng dịp cuối năm

Tặng quà cho thí sinh nhí tham gia các hoạt động

Qua các bài hướng dẫn "Cách đội mũ đúng" và "Ngồi an toàn sau xe máy", các em trang bị cho bản thân thêm nhiều kiến thức bổ ích trong qua trình tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, nhiều phần quà hấp dẫn được chuyển đến các thí sinh nhí thông qua trò chơi đố vui, thực hành tại buổi học.

Thông qua hoạt động này, Honda Huy Tuấn muốn gửi gắm tất cả tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của công ty thông qua các hoạt động trang bị thêm kiến thức cho học sinh; hướng tới mục tiêu tốt đẹp như: nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng tham gia an toàn trong giao thông để mọi người tuân thủ pháp luật và đưa môi trường giao thông Kiss nói riêng cũng như giao thông quốc gia nói chung đạt được những kết quả như mong muốn.

Đây là hoạt động được công ty triển khai thường xuyên tại các trường học trên địa bàn và thu hút đông đảo các em học sinh tham gia.

Tin, ảnh: M.N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học

Từ ngày 6 đến 11/5, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tập huấn đánh giá ngoài trường mầm non; trường tiểu học; trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học cho cán bộ quản lý, giáo viên của các đơn vị.

Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn đánh giá ngoài các cấp học
Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

Vui vẻ, hào hứng, bổ ích là những cảm nhận của những “du khách học trò” sau khi tham gia chương trình “Giáo dục di sản” (GDDS) do Bảo tàng Cổ vật cung đình (CVCĐ) Huế tổ chức.

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

TIN MỚI

Return to top