ClockThứ Hai, 30/03/2020 10:26

Tìm ra đối tượng gây tai nạn giao thông, trốn khỏi hiện trường

TTH.VN - Sáng 30/3, Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã tìm ra đối tượng gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn khỏi hiện trường để trốn tránh trách nhiệm, đó là Nguyễn Vinh (SN 1999), trú tại phường Kim Long (TP. Huế).

Truy tìm chủ ô tô 30N- 4823 gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốnBáo động tình trạng gây tai nạn giao thông nghiêm trọng rồi bỏ trốnGây tai nạn bỏ chạy – hành vi đáng lên ánLái xe taxi gây tai nạn rồi bỏ trốn

Không chỉ bỏ trốn, Vinh còn thay đổi hình dáng bên ngoài xe mô tô để tránh cơ quan chức năng 

Trước đó, Vinh điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Yamaha Sirius – BKS 75B1 - 357.04, sau xe chở em Phan V.T.Đ lưu thông trên đường Yết Kiêu, phường Thuận Hòa (TP. Huế) hướng từ đường Trần Nguyên Đán đến đường Nguyễn Trãi.

Khi đến địa chỉ 68 đường Yết Kiêu thì va chạm với bà Hoàng Thị Nh. H. (SN 1955), trú tại phường Thuận Hòa đang đi bộ qua đường. Hậu quả, sau cú va chạm, bà Hoa bị gãy chân, trầy xước nhiều vùng da phải đưa đi bệnh viện để cấp cứu.

Sau khi gây tai nạn, lợi dụng đêm tối, Vinh đã bỏ trốn khỏi hiện trường mà không hỗ trợ nạn nhân đi cấp cứu. Chiếc xe mô tô gây tai nạn Vinh cũng đã tự ý thay đổi hình thức bên ngoài để che giấu sự truy tìm của lực lượng công an. 

Bước đầu Vinh khai nhận, do chạy tốc độ cao nên khi phát hiện bà Hoa đi bộ qua đường đã không kịp xử lý tay lái và gây tai nạn. 

Được biết, căn cứ điểm đ, khoản 8, Điều 6 Nghị định 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ quy định: Phạt tiền từ 6.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng đối với người điều khiển xe mô tô “Gây tai nạn giao thông không dừng lại, không giữ nguyên hiện trường, bỏ trốn không đến trình báo với cơ quan có thẩm quyền, không tham gia cấp cứu người bị nạn”. Ngoài ra, hành vi này sẽ bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 3 tháng đến 5 tháng.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top