ClockThứ Sáu, 23/07/2021 14:20

Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế bền vững

TTH.VN - Đó là một trong những nhiệm vụ hàng đầu được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện A Lưới đặt ra tại Đại hội Đại biểu phụ nữ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026 được tổ chức sáng 23/7.

Tiết kiệm để giúp nhauNhiều kết quả nổi bật từ chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

Tặng hoa chúc mừng đại hội 

Nhiệm kỳ qua, các cấp hội phụ nữ huyện A Lưới để lại nhiều dấu ấn tiêu biểu, triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, thành lập 18/18 chi hội “5 không 3 sạch”;  thông qua các diễn đàn và câu lạc bộ như “Cha mẹ thực hiện quyền trẻ em”, “Ngày hội trẻ em vùng dân tộc thiểu số”, “Diễn đàn lắng nghe trẻ em nói, đối thoại trực tiếp với chính quyền các cấp”..., các cấp hội trong huyện đã kịp thời trang bị kiến thức kỹ năng bảo vệ trẻ em trên địa bàn huyện... Trong nhiệm kỳ, các cấp hội phụ nữ huyện A Lưới phát triển thêm 1.255/576 hội viên, đạt gần 218% kế hoạch. 

Nhiệm kỳ 2021-2026, Hội LHPN huyện A Lưới đề ra 3 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tập trung vào nhiệm vụ xây dựng phụ nữ A Lưới đáp ứng yêu cầu thời kỳ mới; bảo tồn, phát huy các giá trị gia đình, văn hoá truyền thống các dân tộc thiểu số; xây dựng môi trường an toàn cho phụ nữ và trẻ em; hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế bền vững.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu

Lễ hội Tậc Ka Coong là lễ hội được đồng bào Cơ Tu cúng tạ ơn thần núi, rừng, sông, suối trong phạm vi làng cai quản, đã ban tặng cho con cháu làng bản của họ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sung túc đủ đầy, mùa màng bội thu, sức khỏe bình an.

Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu
Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

“Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo quan khách, người dân đã chính thức khai mạc tối 15/5 tại không gian Quảng trường Trung tâm huyện A Lưới.

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

TIN MỚI

Return to top