ClockChủ Nhật, 28/05/2017 06:38

Thanh niên học cách làm dân vận khéo

TTH.VN - Để phát động và học tập các cách làm hay về dân vận khéo vận động Nhân dân thực hiện nếp sống văn minh đô thị , Đoàn thanh niên 5 phường: Trường An, An Đông, Phú Hòa, Tây Lộc, Thuận Thành tổ chức Hội thi thanh niên với văn minh đô thị “Dân vận khéo vận động Nhân dân thực hiện nếp sống văn minh đô thị” tối 27/5.

Không chỉ thành công phần thi chào hỏi, các thí sinh còn nhập vai thuần thục trong phần thi sân khấu hóa. Với lối diễn hài hước, sâu sắc, tiểu phẩm “Tuyên truyền người dân buôn bán kinh doanh không lấn chiếm lòng đường vỉa hè” của đội thi phường An Đông đã lôi cuốn người xem. Nội dung tiểu phẩm nói về nạn buôn bán hàng rong, lấn chiếm vỉa hè của người dân.

Phần thi sân khấu hóa của đoàn phường An Đông

Với sự đầu tư công phu về trang phục, đạo cụ và kỹ lưỡng về nội dung, các đội thi đã cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc với chủ đề: “Tuyên truyền người dân buôn bán kinh doanh không lấn chiếm lòng đường vỉa hè”, “Tuyên truyền người dân đặt quảng cáo, rao vặt đúng nơi quy định”, “Tuyên truyền Nhân dân tự đảm bảo vệ sinh môi trường, rác thải trước mặt nhà mình”…

Hội thi lần này cũng là diễn đàn để các đoàn viên thanh niên, cơ sở đoàn giao lưu, học hỏi những cách làm hay về công tác dân vận. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Đoàn phường An Đông, Phú Hòa đạt giải Nhì và Tây Lộc giải Ba.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh
Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Return to top