ClockThứ Sáu, 10/11/2023 20:12

Người dân Phong Hòa đề xuất nhiều vấn đề về việc làm và hạ tầng nông thôn

TTH.VN - Ngày 10/11, ông Võ Văn Vui, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền có buổi tiếp dân, đối thoại trực tiếp với người dân xã Phong Hòa.

Đảm bảo an sinh xã hội, tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái Việt Nam được bầu làm Phó chủ tịch Đại hội đồng UNESCO lần thứ 42Trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho người trẻG7 ra tuyên bố chung kêu gọi tạm dừng bắn nhân đạo ở Dải GazaKhơi dậy sức mạnh và nguồn lực nhân dân bằng sự đồng thuậnPhát huy vai trò của Hội Nông dân trong xây dựng Phong Điền thành thị xã

Người dân xã Phong Hòa phản ánh ý kiến tại buổi đối thoại 

Tại buổi tiếp dân và đối thoại, cán bộ và người dân xã Phong Hòa đề xuất, phản ánh các vấn đề, như ngành nghề trong nông thôn còn phát triển chậm; người lao động tham gia làm việc tại khu công nghiệp còn ít; việc đấu giá các lô đất quá cao ảnh hưởng đến quyền lợi người dân; chậm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới cho người dân khi đã hiến đất làm đường.

Người dân Phong Hòa đề xuất cần nghiên cứu đề xuất nối dài tuyến trung tâm xã đến các địa phương khác để tạo bộ khang trang hơn. Một số công trình, dự án trên địa bàn xã thi công chậm tiến độ ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Ngoài ra, nhiều đường liên thôn xuống cấp, thu phí xử lý rác thải, điện chiếu sáng bị hỏng và thiếu bãi đỗ xe ở làng cổ Phước Tích cũng được người dân phản ảnh.

Tại buổi đối thoại, ông Võ Văn Vui đã ghi nhận những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của người dân; trao đổi trở lại các vấn đề, yêu cầu UBND xã Phong Hòa phối hợp các cơ quan, ban, ngành liên quan của huyện tiến hành rà soát, đề xuất UBND huyện tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho người dân. Đồng thời, mong muốn chính quyền và người dân xã Phong Hòa tiếp tục phát huy truyền thống cách, chung sức, chung lòng ra sức phát triển kinh tế - xã hội địa phương, để sớm xây dựng xã Phong Hòa thành phường.

Tin, ảnh: QUANG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top