ClockThứ Sáu, 02/07/2021 18:19

Tìm thấy thêm nhiều vật dụng của công nhân trong vụ sạt lở Thủy điện Rào Trăng 3

TTH.VN - Trong ngày tìm kiếm thứ 2, dưới tiết trời nắng nóng, Các lực lượng tiếp tục đẩy nhanh công tác tìm kiếm tại Thủy điện Rào Trăng 3. Đến 16h30 ngày hôm nay, dù chưa tìm thấy thi thể nào song đã tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân của các nạn nhân.

Nhiều vật dụng cá nhân của công nhân được tìm thấy

Phạm vi bãi bồi số 1 khá rộng, do đó, các lực lượng đã chia thành nhiều mũi, tốp tiến hành tìm kiếm. Đây là bãi bồi khả năng có thi thể các nạn nhân, do đó, các lực lượng đã quan sát các phương tiện máy múc kỹ lưỡng, nếu có dấu hiệu thì sẽ tiến hành huy động lực lượng tìm kiếm bằng thủ công.

Đến 16h30 chiều nay, đã phát hiện nhiều vật dụng cá nhân của các nạn nhân gồm quần áo, dày dép, các bộ phận của xe máy bị vùi lấp tại bãi bồi. Trong ngày mai (3/7), lực lượng, phương tiện sẽ tập trung và tiến hành mở rộng pham vi tìm kiếm quanh khu vực bãi bồi.

Đến thời điểm này, đã tìm kiếm được 6 nạn nhân, 11 nạn nhân vẫn còn mất tích.

                                                                     Tin, ảnh: Quang Đạo

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

Chiều 15/5, Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang phối hợp Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp (KTCN) tỉnh tổ chức hội nghị “Đối thoại Tháng 5” với công nhân lao động trên địa bàn huyện Phú Vang. 300 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội
Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển

Sáng 13/5, chính quyền địa phương thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc cùng với người dân và lực lượng chức năng vẫn đang triển khai các phương án tìm kiếm cháu bé 6 tuổi đang bị mất tích.

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển
Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024

Trong Tháng Công nhân, các cấp Công đoàn Y tế Việt Nam triển khai nhiều hoạt động mang đến lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động. Nhiều công đoàn cơ sở tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao mang đến món quà tinh thần cho đoàn viên, người lao động; thăm hỏi động viên và trao hỗ trợ cho những đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn.

Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top