ClockThứ Sáu, 25/03/2022 14:59

Giám sát chặt chẽ hoạt động xe dù, xe ké

TTH.VN - Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đối với ngành giao thông vận tải ngay trong buổi tiếp công dân diễn ra sáng 25/3 tại Trụ sở Tiếp công dân (số 2 Tố Hữu, TP. Huế).

Giám sát có trọng tâm, trọng điểm, cụ thể hóa trách nhiệmPhó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương tiếp công dân định kỳ tháng 3/2022Chia sẻ kết quả khảo sát về ý kiến người dân đối với Cổng dịch vụ công trực tuyến

Tại buổi tiếp công dân

Buổi tiếp có 4 lượt công dân tham gia. Các ý kiến, khiếu nại của công dân liên quan đến công tác đền bù Dự án hồ Tả Trạch; tình trạng xe dù, xe ké tung hoành trong thời gian qua; khiếu nại về đất đai và công tác giải phóng mặt bằng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương và các cơ quan, ban ngành liên quan trả lời, giải thích các kiến nghị của công dân. Đối với những khiếu nại phức tạp, tồn tại sau thời gian dài chưa giải quyết, sau khi nghe ý kiến cơ quan chức năng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương trực tiếp giải thích và chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm có câu trả lời cho dân.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các ban, ngành, địa phương cần thể hiện trách nhiệm trong việc tiếp công dân. Đồng thời, giải quyết các đơn thư, khiếu nại rõ ràng, sớm nhất có thể nhằm tránh tình trạng khiếu nại kéo dài.

Tin, ảnh: Lê Thọ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bám thực tiễn, giải quyết những vấn đề cấp bách

Việc thông qua các nghị quyết được thực hiện chặt chẽ, đúng luật định, sát với thực tiễn, có tính khả thi cao từ các kỳ họp chuyên đề đã tác động sâu rộng đến công tác chỉ đạo, thực hiện các nhiệm vụ kinh tế, xã hội, đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh.

Bám thực tiễn, giải quyết những vấn đề cấp bách
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn

Sáng 25/4, ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp công dân tại xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc. Cùng dự buổi tiếp công dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Lộc và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn

TIN MỚI

Return to top