ClockThứ Sáu, 04/08/2023 17:43

Công an tỉnh tổ chức nhiều hoạt động về nguồn ý nghĩa

TTH.VN - Hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2023), ngày 4/8, Đoàn công tác của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh do UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh – Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn dẫn đầu, đã tổ chức nhiều hoạt động về nguồn có ý nghĩa, nhằm tri ân công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí MinhDâng hương tri ân các liệt sĩ hy sinh tại tiểu khu 67Dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ huyện đảo Cồn CỏDâng hoa, dâng hương tại Nhà lưu niệm Bác Hồ

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác Công an tỉnh dâng hương tại các điểm đến 

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đồi 82 (thuộc huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh), Đoàn công tác Công an tỉnh đã dâng hương, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các anh hùng, liệt sĩ - những người anh dũng đã mãi mãi ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc; vì sự bình yên của Tổ quốc.

Đoàn công tác của Công an tỉnh cũng đã đến dâng hương, dâng hoa trước tượng Bảo vệ an ninh Tổ quốc; tham quan Khu di tích Căn cứ Trung ương Cục miền Nam; Nhà trưng bày Khu di tích Lịch sử văn hóa Quốc gia đặc biệt; Nhà bia vinh danh thành tích Công an Thừa Thiên Huế.

Dịp này, Công an tỉnh đã trao tặng 30 triệu đồng đến Ban Quản lý Khu di tích Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên

Tùy theo chức trách, nhiệm vụ được giao, mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS )trong toàn lực lượng Công an tỉnh ai cũng ý thức được rằng, góp một phần công sức, việc làm nhỏ bé của mình để cuộc sống thêm ý nghĩa, vì sự bình yên cuộc sống người dân.

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top