ClockChủ Nhật, 01/10/2023 19:40

Hai học sinh ở Phú Lộc đuối nước khi tắm biển

TTH.VN - Đến gần 18 giờ ngày 1/10, các lực lượng chức năng tại huyện Phú Lộc đã tìm được một thi thể nạn nhân bị đuối nước khi tắm biển và đang tiếp tục khẩn trương tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Một học sinh tử vong khi tắm biểnPhòng, tránh tai nạn đuối nước cho trẻ trong mùa hèKịp thời cứu du khách khi tắm biển Lăng Cô

 Vùng biển khu vực hai em học sinh bị đuối nước khi tắm biển

Tối 1/10, lãnh đạo UBND xã Giang Hải, huyện Phú Lộc cho biết, khoảng 15 giờ 50 phút ngày 1/10, theo thông tin của người dân cung cấp có 1 nhóm học sinh lớp 9, Trường THCS Lâm Mộng Quang đi tắm biển tại bãi biển thuộc thôn 3, xã Giang Hải thì có 2 em bị đuối nước. Đó là 2 em: N.H.P.T (trú tại thôn Giang Chế, xã Giang Hải) và N.V.N.H (trú tại thôn 3, xã Vinh Mỹ).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng gồm: Công an, biên phòng... cùng chính quyền địa phương và người dân tập trung, khẩn trương tìm kiếm.

Đến gần 18 giờ ngày 1/10, các lực lượng chức năng đã tìm được một thi thể nạn nhân bị đuối nước khi tắm biển là em N.V.N.H và làm các thủ tục để gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Hiện, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khẩn trương tìm kiếm nạn nhân còn lại.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

200 học sinh và giáo viên ở Phú Lộc tham gia Ngày sách và Văn hóa đọc

Chiều 17/5, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện (Phú Lộc) tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Sách - nâng cao trí tuệ và lan tỏa văn hóa dân gian Việt”.

200 học sinh và giáo viên ở Phú Lộc tham gia Ngày sách và Văn hóa đọc
Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển

Sáng 13/5, chính quyền địa phương thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc cùng với người dân và lực lượng chức năng vẫn đang triển khai các phương án tìm kiếm cháu bé 6 tuổi đang bị mất tích.

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển

TIN MỚI

Return to top