ClockThứ Tư, 07/10/2020 14:19

16 giờ chiều nay, thủy điện Hương Điền xả lũ

TTH.VN - Đó là lệnh của Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh.

Thủy điện ứng phó thiên tai - Kỳ 1: Khi thủy điện phát huy tác dụngThủy điện A Lưới điều tiết lũ về LàoThủy điện Hương Điền tiếp tục xả lũ6 giờ ngày mai (25/12), thủy điện A Lưới xả lũ14h hôm nay, Thủy điện Hương Điền xả lũ

Yêu cầu thủy điện Hương Điền điều tiết qua tràn xả lũ với lưu lượng tăng dần, tránh đột biến khoảng từ 100-200m3/s

Ngày 7/10, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết đã có văn bản gửi Công ty CP Thủy điện Hương Điền về lệnh vận hành hồ chứa thủy điện Hương Điền.

Theo đó, căn cứ tình hình lưu lượng đến hồ thực tế lúc 11 giờ ngày 7/10 là 3.749m3/s, thực hiện Quy trình vận hành liên hồ đã được Thủ tướng Chính phủ phê quyệt tại tại Quyết định số 1606/QĐ-TTg ngày 13/11/2019; Quy trình vận hành hồ Hương Điền đã được Bộ Công thương ban hành kèm theo quyết định số 5058/QĐ-BCT ngày 16/9/2008.

Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh yêu cầu Công ty CP Thủy điện Hương Điền vận hành điều tiết hồ Hương Điền qua tràn xả lũ với lưu lượng tăng dần, tránh đột biến khoảng từ 100-200m3/s và phát tối đa qua tuabin 200m3/s; đồng thời điều chỉnh vận hành tùy theo tình hình thực tế đến hồ.

Thời gian bắt đầu mở cửa xả lúc 16 giờ chiều nay, 7/10.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Răng sứ 800K liệu có đảm bảo an toàn và chất lượng không?

Giá bọc răng sứ 800K thường là chủ đề gây tranh cãi về hiệu quả và chất lượng của dịch vụ đem lại. Nhiều người cũng cảnh báo rằng bọc răng sứ giá rẻ sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm về sau. Vậy thực hư như thế nào, đọc bài viết sau để cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Răng sứ 800K liệu có đảm bảo an toàn và chất lượng không
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa trọn gói nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm

Taxi tải Thành Hưng là doanh nghiệp vận tải với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tại Thừa Thiên Huế, chuyên cung cấp các dịch vụ như: Chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển kho xưởng, cho thuê xe taxi tải,… được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá là an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm.

Dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa trọn gói nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm
Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

Chỉ trong vòng 1 tháng, hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Yên Bái và Đồng Nai, gây những tổn thất lớn về người. Điểm chung của hai vụ việc này cùng nhiều vụ tai nạn lao động khác là quy trình về an toàn lao động đã không được tuân thủ nghiêm túc, cộng với công tác kiểm soát bị lơ là, từ đó dẫn tới những tai nạn thương tâm.

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động
An toàn thực phẩm tại các trường học

Thời gian qua, trên cả nước xảy ra nhiều vụ ngộ độc thực phẩm nói chung và tại các cơ sở giáo dục (CSGD) nói riêng. Để đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ giáo viên và học sinh, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) cũng như chủ động phòng, chống ngộ độc thực phẩm, các bệnh truyền qua thực phẩm tại các CSGD trên địa bàn.

An toàn thực phẩm tại các trường học
Return to top