ClockThứ Năm, 22/10/2020 19:42

Bộ Giao thông Vận tải hỗ trợ đồng bào lũ lụt 200 triệu đồng

TTH.VN - Chiều 22/10, Tại UBND tỉnh, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể đã trao số tiền ủng hộ 200 triệu đồng cho lãnh đạo tỉnh hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do bão lụt tại Thừa Thiên Huế.

Ban Cứu trợ Trung ương hỗ trợ 5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lụtNgày lễ 20/10 hướng về vùng lũ lụtKhắc phục hậu quả lũ lụt, trao quà hỗ trợ cho người dânGóp sức vì người dân vùng lũThiện nguyện từ trái timVietinbank hỗ trợ 3 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũNhiều hoạt động hướng về người dân, sinh viên gặp khó khăn do mưa lũ

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trao số tiền 200 triệu đồng đến đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Tại buổi tiếp nhận, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể gửi lời chia sẻ sâu sắc đến người dân đang sống trong vùng ngập lụt. Đồng thời gửi lời thăm hỏi đến lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ đang dốc toàn tâm, toàn trí, toàn sức vì sự an toàn, bình yên của người dân trong cơn bão lũ.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Phạm Thị Ái Nhi cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Bộ Giao thông Vận tải đối với người dân vùng bão lũ Thừa Thiên Huế. Đồng thời hứa sẽ nhanh chóng phân bổ, chuyển số tiền này đến đúng đối tượng trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ thanh niên đào vàng thuê bị chủ lừa

Một thanh niên ở Nghệ An vào Quảng Nam làm công nhân đào vàng thuê bị chủ lừa không trả tiền công đã được Công an phường Hương Văn (TX. Hương Trà) hỗ trợ về quê. Công an tỉnh thông tin như vậy với cơ quan báo chí chiều 16/6.

Hỗ trợ thanh niên đào vàng thuê bị chủ lừa
Có nhiều cách hỗ trợ hội viên

Hội viên (HV) khó khăn mỗi người một hoàn cảnh khác nhau, nhưng bằng sự chia sẻ, thấu hiểu, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phường Đúc đã có nhiều cách hỗ trợ thích hợp để HV ổn định cuộc sống, từng bước vươn lên.

Có nhiều cách hỗ trợ hội viên
Hiện đại hóa dịch vụ hỗ trợ lao động tìm kiếm việc làm

Người tìm việc và việc cần tìm người thời gian qua vẫn chưa có sự liên thông mạnh mẽ. Nhà tuyển dụng vẫn chưa gặp được người lao động và ngược lại, người lao động vẫn còn e dè chưa dám đến gõ cửa đơn vị tuyển dụng. Việc thông tin, kết nối để các bên gặp nhau và để cân bằng cán cân giữa cung - cầu về lao động và việc làm đang được tỉnh đẩy mạnh với nhiều giải pháp.

Hiện đại hóa dịch vụ hỗ trợ lao động tìm kiếm việc làm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top