ClockThứ Năm, 07/12/2023 19:01

Hương Thủy: Kết nạp đảng viên mới trong doanh nghiệp tư nhân

TTH.VN - Chiều 7/12, Chi bộ Công ty CP Vinatex Phú Hưng (KCN Phú Bài), thuộc Đảng bộ TX. Hương Thủy tổ chức kết nạp Đảng cho 6 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên thuộc Chi bộ công ty lên 20 đảng viên.

Phong Điền: Tìm nguồn kết nạp đảng viên mớiĐảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh vượt chỉ tiêu kết nạp Đảng 323 đảng viên mới được kết nạp trong 10 tháng đầu năm 2023

 Quần chúng ưu tú của Công ty CP Vinatex Phú Hưng vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng

Các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng trong đợt này gồm: Phạm Thị Phương, Đoàn Văn Quang, Vũ Như Ái, Trần Thị Hoài Nhơn, Nguyễn Văn Quang và Đặng Ngọc Phương Hảo.

Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, nhất là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Tổ chức Thị ủy Hương Thủy - Hồ Vũ Ngọc Lợi nhấn mạnh, việc kết nạp thêm các đảng viên mới không chỉ động viên, khích lệ quần chúng trong công ty tích cực noi gương, rèn luyện, phấn đấu để đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, mà còn góp phần làm cho Chi bộ Công ty CP Vinatex Phú Hưng lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có năng lực, có trình độ đóng góp vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng.

Nhờ chú trọng công tác phát triển Đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân, các tổ chức Đảng, đảng viên trong doanh nghiệp trên địa bàn TX. Hương Thủy không ngừng lớn mạnh, tăng cả về số lượng lẫn chất lượng.

Hiện, Đảng bộ TX. Hương Thủy có 7 tổ chức cơ sở Đảng thuộc khối doanh nghiệp với 186 đảng viên, trong đó, có 82 đảng viên đang sinh hoạt tại 5 chi bộ là DNTN và 104 đảng viên sinh hoạt tại 2 Đảng bộ, gồm 1 doanh nghiệp có vốn Nhà nước và 1 doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.

Tin, ảnh: ĐĂNG ĐOÀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy cần có tâm thế mới cùng tầm nhìn cao hơn, xa hơn

Đó là đề nghị của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ tại Hội nghị Thị ủy Hương Thủy lần thứ 15 (mở rộng) diễn ra ngày 14/12 nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2023; bàn và thông qua nghị quyết phát triển KT-XH, QPAN năm 2024 cùng một số nội dung quan trọng khác.

Hương Thủy cần có tâm thế mới cùng tầm nhìn cao hơn, xa hơn
Phong Điền: Tìm nguồn kết nạp đảng viên mới

Kết nạp đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Đối với nhiều chi bộ trực thuộc và các tổ chức cơ sở đảng ở Phong Điền, tìm nguồn kết nạp đảng viên mới đang là bài toán được đặt ra.

Phong Điền Tìm nguồn kết nạp đảng viên mới
80 đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị

Sáng 19/10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới khóa II -2023 cho 80 học viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.

80 đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị

TIN MỚI

Return to top