ClockChủ Nhật, 01/03/2020 11:32

Chọn cửa hàng Công ty TNHH Thiên Hương làm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

TTH.VN - Qua khảo sát, Sở Công thương đã chọn cửa hàng của Công ty TNHH Thiên Hương tại 20 Chi Lăng, TP. Huế để làm điểm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm).

Chuẩn hóa OCOPOCOP: Nhà nước kiến tạo, người dân chủ thể

Cửa hàng tại 20 Chi Lăng, TP. Huế của Công ty TNHH Thiên Hương được chọn làm điểm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP

Đây là cơ sở phù hợp với các tiêu chí của Bộ Công thương nhằm thực hiện đề án, nhiệm vụ Chương trình Mỗi xã, phường một sản phẩm của Bộ Công thương.

Thông qua địa chỉ này, các sản phẩm nông sản, đặc sản tiêu biểu trên địa bàn tỉnh sẽ được trưng bày, giới thiệu và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, làm cơ sở để các HTX, các tổ hợp tác, các đơn vị, nông dân tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Việc đưa điểm bán hàng OCOP đi vào hoạt động sẽ giúp người dân trên địa bàn có cơ hội tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm nông sản, đặc sản có chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

Công ty CP Thủy điện Sông Bồ đã chấp hành nộp phạt số tiền 210 triệu đồng theo quyết định xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh. Tuy nhiên, số tiền thu lợi bất hợp pháp đối với hạng mục vi phạm có được từ hoạt động phát điện vẫn chưa được xác định.

Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện
Nông dân với nông sản hữu cơ, OCOP

Từ phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, các mô hình nông nghiệp công nghệ cao, hữu cơ, OCOP đã xuất hiện nhiều hộ nông dân vừa làm giàu vừa giúp đỡ các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương về vốn, việc làm để vươn lên thoát nghèo.

Nông dân với nông sản hữu cơ, OCOP
Nâng tầm tôm Việt cùng phát triển sản phẩm OCOP

Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 2023 (gọi tắt là Festival Tôm) là lễ hội lớn nhất về ngành hàng tôm, có quy mô cấp khu vực, được tỉnh Cà Mau lần đầu tiên đăng cai tổ chức.

Nâng tầm tôm Việt cùng phát triển sản phẩm OCOP
Chuyển biến mới của sản phẩm OCOP

Chương trình phát triển sản phẩm OCOP đến nay đã có những bước đi đúng hướng, nhiều chuyển biến tích cực, từng bước đáp ứng yêu cầu mới.

Chuyển biến mới của sản phẩm OCOP

TIN MỚI

Return to top