ClockThứ Ba, 05/02/2019 00:34

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà tết cho bệnh nhi ung thư

TTH.VN - Tối 4/2 (tức 30 tết âm lịch), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm hỏi, tặng quà tết cho hàng chục bệnh nhi đang ở lại điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà tết cho bệnh nhi 

Tại khoa điều trị cho bệnh nhi ung thư, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng năm mới tới các em cùng người nhà. Đồng thời, mong muốn các bệnh nhi sớm khỏi bệnh, tiếp tục quay lại với việc học tập, vui chơi như bạn bè cùng trang lứa.

"Mẹ con tôi cảm thấy rất vui với món quà tết của lãnh đạo tỉnh. Điều đó giúp chúng tôi ấm lòng để tiếp tục chống chọi với căn bệnh này" – chị Trần Thị Thanh Tâm, mẹ của bệnh nhi Trần Quốc Nhật đến từ A Lưới, chia sẻ.

Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà, chúc tết đến kíp trực và mong muốn đội ngũ y bác sĩ của Khoa nhi tiếp tục nâng cao y đức, nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh cho các cháu thiếu nhi.

Rời khoa nhi Bệnh viện Trung ương Huế, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tiếp tục đến thăm hỏi, tặng quà cho hàng chục người yếu thế đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và công tác xã hội tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết cho các bà đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm nuôi dưỡng và công tác xã hội tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh khen ngợi đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, cán bộ công nhân viên ở đây đã yêu thương, tận tâm, tận tụy làm tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, chữa bệnh cho các đối tượng không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, người già neo đơn, bệnh tật. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trung tâm tạo điều kiện tốt nhất để những người sinh sống ở đây được đón tết như ở nhà.

Tiếp đến, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đi thăm, kiểm tra điểm bắn pháo hoa và chúc tết, tặng quà lực lượng trực bắn pháo hoa.

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bắn pháo hoa

Trực tiếp kiểm tra tại điểm bắn pháo hoa dưới Kỳ đài, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các đơn vị trong việc chuẩn bị các điều kiện phục vụ công tác bắn pháo hoa giao thừa. Đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục tập trung lực lượng, rà soát các công việc theo chức năng nhiệm vụ, tổ chức hiệp đồng, phối hợp chặt chẽ, triển khai nhiệm vụ đảm bảo công tác bắn pháo hoa đẹp, an toàn tuyệt đối, tạo niềm phấn khởi cho nhân dân, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong thời gian trước, trong và sau khi kết thúc bắn pháo hoa.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã kiểm tra công tác trực tết tại một số đơn vị trên địa bàn TP. Huế.

Tin, ảnh: Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

TIN MỚI

Return to top