ClockThứ Bảy, 25/01/2020 01:17

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm, chúc tết một số đơn vị đêm giao thừa

TTH.VN - Nhân dịp năm mới 2020 và Tết Nguyên đán Canh Tý, tối giao thừa (24/1), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến chúc tết, tặng quà tại một số cơ sở, đơn vị, cá nhân; đặc biệt là cùng đón giao thừa cuối cùng cùng người dân Thượng Thành trước khi bà con chuyển sang nơi ở mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cùng đón giao thừa và lì xì người dân Thượng Thành

Tại tổ dân phố 14 phường Thuận Lộc (TP. Huế), Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã cùng bà con quây quần bên mâm cỗ đón giao thừa cuối cùng trước khi dời đến nơi ở mới.

Ông Nguyễn Thìn ở tổ dân phố 14 xúc động cho biết, năm nay đã 81 năm sinh sống ở khu vực Thượng Thành- Eo Bầu nhưng lần đầu tiên được đón giao thừa cùng một vị Chủ tịch UBND tỉnh. “Chúng tôi rất cảm kích trước hành động của chủ tịch tỉnh. Bằng nhiều cách làm, ông đã cho chúng tôi có được một mảnh đất “chính chủ” đầu tiên trong đời và tạo điều kiện để xây nhà tại khu tái định cư Hương Sơ. Chúng tôi rất đồng thuận, ra tết sẽ làm nhà để an cư lập nghiệp”.

Cùng chung vui và tặng quà cho trẻ em bệnh nhi Bệnh viện Trung ương Huế

Trước thời khắc giao thừa chuẩn bị chào đón năm mới Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị ung thư tại Khoa nhi bệnh viện Trung ương Huế. Trực tiếp đi thăm tất cả các cháu đang được điều trị, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã ân cần hỏi thăm bệnh tật, hoàn cảnh của từng bệnh nhân và động viên các cháu cùng gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, sớm chiến thắng bệnh tật. Đồng thời trao tận tay các bác, các cháu và gia đình những món quà ý nghĩa.

Đối với Ban lãnh đạo, các cán bộ, y bác sĩ Khoa nhi bệnh viện Trung ương Huế, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều nỗ lực trong công tác chăm sóc, cứu chữa bệnh nhi; đồng thời khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, dành nguồn lực đối với công tác y tế, chăm sóc sức khỏe Nhân dân, nhất là các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, chỉ đạo lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Đại học Y Dược Huế phải luôn trong tình trạng sẵn sàng nếu có bệnh nhân có dấu hiệu nhiễm virus Corona; các đơn vị liên quan đẩy mạnh cảnh báo về các dấu hiệu, sự nguy hiểm của virus Corona đến các khách sạn; các đơn vị tổ chức du lịch lữ hành, đặc biệt các nhà ga hàng không, ga tàu cần chủ động nhận biết hành khách có dấu hiệu nhiễm bệnh để chủ động xử lý.

Tặng quà đến gia đình chị lao công Phan Lê Minh Hương

Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết cho chị lao công Phan Lê Minh Hương (phường An Cựu, TP. Huế). Chị Hương là hộ có hoàn cảnh khó khăn nhưng có 2 người con học giỏi. Chị Hương bày tỏ lòng biết ơn, xúc động cho biết hơn 15 năm công tác mới được nghỉ đêm giao thừa sum họp bên gia đình và được nhận quà của Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ.

 

Bước vào thời khắc năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến Bệnh viện Trung ương Huế, thăm, trao giấy khai sinh đầu tiên năm Canh Tý.

Tin, ảnh: Thái Bình  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Tăng cường niềm tin của Nhân dân vào công lý, công bằng xã hội

Chiều 26/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ có buổi nói chuyện với đội ngũ cán bộ ngành tòa án toàn tỉnh chuyên đề về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và xây dựng ngành tòa án Nhân dân 2 cấp.

Tăng cường niềm tin của Nhân dân vào công lý, công bằng xã hội

TIN MỚI

Return to top