ClockThứ Tư, 25/11/2020 09:32

Cơ chế cuộn trên Oppo X 2021 được thử nghiệm 100.000 lần

Ngoài việc sở hữu thiết kế màn hình cuộn độc lạ, Oppo X 2021 còn có độ bền ấn tượng, đảm bảo hoạt động bình thường ít nhất 5 năm.

Oppo ra Reno 4 sạc nhanh 36 phútOppo ra smartphone sạc không dây nhanh nhất thế giới

Tại Hội nghị Công nghệ Tương lai Oppo hôm 17/11 vừa qua, hãng điện thoại này đã công bố Oppo X 2021 với màn hình cuộn. Oppp cho biết thiết bị của mình có độ bền cao hơn những gì mọi người có thể tưởng tượng. Trong buổi giới thiệu, kỹ sư phần cứng của công ty, Jin Xiang, đã trình bày về những khả năng ấn tượng của Oppo X 2021, trong đó có đề cập tới các bài kiểm tra cường độ cao mà nguyên mẫu này đã trải qua.

Oppo X 2021 đã vượt qua 100.000 bài kiểm tra đóng, mở cơ chế màn hình cuộn và không có bất kỳ hư hỏng nào. Kỹ sư trưởng bộ phận phần cứng của hãng cho biết kết quả thử nghiệm này vẫn chưa phải là giới hạn tối đa đối với nguyên mẫu và nó vẫn có thể tiếp tục.

Nếu người dùng mở và gập màn hình này 50 lần một ngày, sản phẩm vẫn sẽ hoạt động bình thường trong hơn 5 năm mà không có bất kỳ hư hỏng nào. Oppo X 2021 vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu và hoàn thiện để khắc phục một số lỗi. Theo một số tin đồn, ngày dự kiến ra mắt smartphone này là cuối năm 2021. Trong thời gian này, màn hình của Oppo X 2021 chắc chắn còn được cải thiện hơn nữa về độ bền.

Điện thoại của Oppo có màn hình BOE OLED, có thể kéo ra khỏi thân máy, tăng phạm vi hiển thị từ 6,7 inch lên 7,4 inch. Để phóng to màn hình, người dùng chỉ cần vuốt ngón tay qua một vùng cảm ứng nằm ở cạnh phải. Quá trình mở rộng màn hình mất khoảng 3 giây.

Chế độ toàn màn hình của Oppo X 2021

So với các smartphone màn hình gập hiện tại, thiết kế màn hình cuộn mất ít bước thao tác hơn để đạt được kích thước tối đa. Điều này được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều khả năng hơn cho công việc, giải trí và sử dụng hàng ngày. Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm màn hình lớn khi xem phim và đọc sách. Ngoài ra, màn hình rộng hơn cũng có thể hiển thị các chức năng khác tùy vào ngữ cảnh sử dụng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

FIFA Days & thử nghiệm đáng lo

FIFA Days có thể hiểu là Lịch thi đấu quốc tế của FIFA. Đây là một thỏa thuận giữa FIFA và 6 liên đoàn bóng đá châu lục, Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) và Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) về những ngày có thể sử dụng cho các trận đấu chính thức và giao hữu quốc tế môn bóng đá nam. Trong thời gian FIFA Days, các câu lạc bộ có trách nhiệm giải phóng các cầu thủ để họ đến tập trung thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

FIFA Days  thử nghiệm đáng lo
Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

Sau thời gian thử nghiệm xe máy điện giao hàng dành cho người giao hàng (shipper), Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp với Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) đánh giá kết quả thử nghiệm và tham vấn chính sách về dịch vụ giao vận xanh tại Thừa Thiên Huế.

Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

TIN MỚI

  • Camera imou chính hãng
  • Gói cước sd135 Viettel
Return to top