ClockThứ Ba, 19/07/2022 14:59
DOANH NGHIỆP TỰ GIỚI THIỆU

Công ty Minh An Window khai trương showroom cửa nhôm cao cấp tại Hà Nội

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An chính thức khai trương Showroom Minh An Window tại TT9-01 KDT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Buổi lễ diễn ra thành công mỹ mãn trong vô vàn lời chúc phúc của mọi người.

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An là công ty chuyên về lĩnh vực thi công nhôm kính, vách kính, kính cường lực, mái kính, cửa tự động… Chúng tôi trực tiếp thi công, lắp đặt và tư vấn, cung cấp các giải pháp cùng sản phẩm về nhôm kính. Minh An Window là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, khai trương showroom nhằm đưa các sản phẩm gần hơn đến khách hàng. Khách hàng có thể trực tiếp xem, lựa chọn tại Showroom thay vì đến tận các công trình. Việc tham quan và lựa chọn diễn ra vô cùng đơn giản. Nhân sự kiện khai trương Showroom Minh An Window có sự hiện diện của các công ty, đối tác, khách mời trong và ngoài ngành đến tham dự. Điều này không chỉ cho thấy vị trí trong ngành của công ty mà còn sự uy tín về thương hiệu Minh An Window.

Showroom của Minh An Window là nơi để khách hàng trải nghiệm cùng tham quan cửa nhôm cao cấp, phụ kiện kính và cửa, kính dán, mẫu kính cao cấp. Từ đó khách hàng có thể lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình hoặc cho công trình như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học.. Mọi công trình Minh An Window nhận thi công luôn được giám sát chặt chẽ để đảm bảo tiến độ nhanh nhất và hoàn thiện hoàn hảo nhất. Từ những người thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm, chúng tôi thi công lắp đặt cùng hoàn thiện nhanh chóng và chính xác trên từng chi tiết.

Nhân dịp Showroom Minh An Window Hà Đông khai trương, Minh An Window có ưu đãi cực tốt gửi đến khách hàng: miễn phí tư vấn và miễn phí thiết kế. Bên cạnh đó Minh An Window còn giảm giá 10% mọi sản phẩm. Đây là ưu đãi lớn nhân dịp khai trương công ty chúng tôi.

MINH AN WINDOW - Cửa nhôm cao cấp nhập khẩu châu âu

  • Sản phẩm chất lượng tốt

Khách hàng đến Minh An Window có thể thoải mái lựa chọn mà không cần lo lắng về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Minh An Window cam kết sản phẩm giá tốt và phải chăng nhất. Mọi sản phẩm đều rõ ràng giấy tờ, nguồn gốc nên khách hàng không cần quá băn khoăn.

  • Thoải mái lựa chọn

Showroom Minh An Window luôn có hệ thống các sản phẩm đi cùng phụ kiện đa dạng mẫu mã, màu sắc, thiết kế. Khách hàng có thể lựa chọn theo phong thủy, theo sở thích. Chỉ cần khách hàng nghĩ, Minh An Window sẽ đáp ứng chu đáo.

  • Bảo hành lâu dài

Nhiều khách hàng sử dụng hoặc mua lần đầu chưa biết lựa chọn công ty uy tín, đừng lo Minh An Window có cam kết bảo hành lâu dài theo từng thời gian sản phẩm.  Vấn đề bảo hành khá quan trọng ngày nay vì để tránh các trường hợp đơn vị thi công chưa uy tín đưa sản phẩm bóp, méo đến tay khách hàng.

Minh An Window, nhà thầu nhôm kính uy tín Miền Bắc

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư xây dựng Minh An là nhà thầu chuyên cung cấp vật tư công trình các hạng mục như: Nhôm kính, vách mặt dựng, kính cường lực, cửa tự động, tấm lợp thông minh...  Ở công ty Minh An, quý khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo và tốt nhất:

- Tư vấn, thiết kế miễn phí mọi lúc, mọi nơi

- Chốt thiết kế, thi công, lắp đặt ngay lập tức

-  Sản phẩm chất lượng, uy tín có giấy tờ

- Giá cả cạnh tranh

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, công ty Minh An tự tin đem đến sản phẩm cùng giá thành tốt nhất trên thị trường. Minh An Window luôn mong muốn sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Đi cùng sự phát triển lâu dài trong ngành thì công ty cũng luôn cố gắng nỗ lực thiết kế, đáp ứng với nhu cầu và chất lượng ngày càng cao.

Trước khi khai trương Showroom Minh An Window, các sản phẩm của Minh An Window đã được rất nhiều khách hàng tin dùng. Chúng tôi nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực. Tuy vậy, Minh An Window luôn mong muốn nhận được thêm nhiều sự góp ý hơn nữa để công ty và đội ngũ ngày càng hoàn thiện, nâng tầm hơn. Ngày nay cùng với sự phát triển của ngành xây dựng và khách hàng rất khó để lựa chọn được mẫu mã và sản phẩm tốt, công ty Minh An ra đời như một giải pháp giải quyết đơn giản câu hỏi đó. Chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao, thay đổi để hòa mình vào xu thế phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng nước nhà.

Buổi lễ khai trương Showroom đã diễn ra tốt đẹp và khắc sâu dấu ấn trong những người tham dự. Từ khâu lên ý tưởng, tiếp đón, giới thiệu, tư vấn chúng tôi làm hoàn thiện chỉn chu và tỉ mỉ nhất để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt, tư vấn, thiết kế, thi công các sản phẩm nhôm kính, vách kính, mái kính cường lực vui lòng liên hệ theo địa chỉ thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An

VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0247.301.6386 – 0247.303.6386

Email: minhanwindow@gmail.com

Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888

Website: https://minhanwindow.vn

Facebook: https://www.facebook.com/minhanwindow.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Đông Nam Á thu hút các công ty năng lượng thăm dò khí đốt

Các công ty năng lượng đang tăng cường các hoạt động thăm dò khí đốt ở khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy sản lượng khí đốt tự nhiên, đồng thời đáp ứng mức tăng trưởng về nhu cầu trong dài hạn, nhờ những phát hiện gần đây và chính sách đầu tư được cải thiện.

Đông Nam Á thu hút các công ty năng lượng thăm dò khí đốt

TIN MỚI

Return to top