ClockThứ Năm, 30/12/2021 16:04

Công ty văn phòng phẩm vinacom chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ, chất lượng, uy tín

TTH.VN - Văn phòng phẩm là những loại vật dụng quen thuộc, đơn giản sử dụng hàng ngày trong các văn phòng công ty, trường học hay tại các cơ quan nhà nước bao gồm giấy, bút, túi bìa, kẹp file tài liệu,..

Một trong số các mặt hàng tiêu biểu được biết đến hiện nay là:

  • Giấy in: Là mặt hàng được sử dụng với số lượng nhiều nhất trong các văn phòng doanh nghiệp với giấy in A4, A3, A5..
  • Các loại giấy khác như: Giấy in bill, giấy fax nhiệt, giấy decal, giấy than, giấy phân trang,...
  • File đựng hồ sơ: Bìa trình ký, bìa còng, bìa kiếng, bìa 3 dây, 2 dây, bìa lá,...
  • Vở viết, sổ tay
  • Khay đựng tài liệu, hộp cắm bút,..
  • Các văn phòng phẩm khác như kéo, bút, băng keo, kẹp giấy,...

Là mặt hàng phổ biến và có nhu cầu ngày càng lớn trong công việc văn phòng, học tập cũng như trong đời sống hiện nay. Đây là một mặt hàng thiết yếu được nhiều người tìm mua nhằm phục vụ cho công việc của mình. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ, chất lượng, uy tín không phải là điều dễ dàng vì hiện tại có quá nhiều đơn vị cung cấp. 

Chính vì vậy, qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý bạn đọc một trong những công ty có độ thâm niên lâu năm cũng nhu được nhiều người tiêu dùng đánh giá là công ty văn phòng phẩm Vinacom- địa chỉ cung cấp có mức giá cạnh tranh nhất và uy tín nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn...

Công ty văn phòng phẩm Vinacom - Địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ, uy tín hàng đầu

Công ty văn phòng phẩm Vinacom với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động chính vì vậy ngay từ những ngày đầu thành lập, Vinacom đã đề cao phương châm hoạt động với mục đích mang lại sự trải nghiệm mua sắm hoàn toàn hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với những chính sách giao hàng nhanh nhất, giá thành cạnh tranh nhất, uy tín bậc nhất với những sản phẩm chất lượng hàng đầu bởi những thương hiệu như Thiên Long (Flexoffice), Hồng Hà, Trà My, PGRAND, Plus Việt Nam, Kingjim,.... Sự thành công của Vinacom ngày hôm nay đã chứng minh được những gì mà đơn vị đề ra hoàn toàn là đúng với hơn 5.000 khách hàng đang là khách hàng thân thiết tại TPHCM và 2.000 khách hàng là những khách hàng tại những tỉnh thành lân cận.

Vinacom đã và đang từng bước chứng minh được năng lực và trở thành đơn vị cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ, uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Có thể nói rằng, hiện nay, Vinacom đã có một vị thế nhất định trong tâm trí khách hàng.

Điều gì khiến Vinacom có được niềm tin từ khách hàng, đó chính là nhờ những nguyên tắc khắt khe trong quá trình cung cấp dịch vụ, sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng:

  • Chỉ cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm chính hãng.
  • Bán hàng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Tư vấn nhiệt tình, chính xác và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi định kỳ với mức chiết khấu hấp dẫn.
  • Đảm bảo giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm, đúng thời gian quy định.
  • Hình thức thanh toán đa dạng, linh hoạt cho người dùng.
  • Dịch vụ chăm sóc tốt nhất cả trước và sau bán hàng.
  • Đổi trả sản phẩm nhanh nhất có thể cho khách hàng khi phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất (Đơn vị yêu cầu sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem nhãn, bao bì, phiếu bảo hành và hướng dẫn kỹ thuật nếu có). Trường hợp Vinacom không giao đúng mặt hàng theo yêu cầu của khách hàng hoặc sản phẩm nhận được hư hỏng, bị lỗi do quá trình vận chuyển, đơn vị cam kết sẽ đổi trả miễn phí tận nơi cho khách hàng.

Công ty Vinacom sẽ không ngừng cải tiến, hoàn thiện hơn nữa trong tương lai để quý khách hàng tiếp tục tin tưởng, hợp tác với Vinacom và xem công ty như một cộng sự đắc lực không thể thiếu vắng trong những thành công sắp tới của các bạn. 

Vậy còn điều gì khiến bạn không liên hệ ngay với công ty văn phòng phẩm Vinacom để nhận cho mình những chính sách bán hàng tuyệt vời đến như vậy mà hầu như ít có đơn vị nào có thể cung cấp được qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VĂN PHÒNG PHẨM VINACOM

Website:https://vppvinacom.vn/

Điện thoại:(028)35.368.368

Zalo - Viber - Telegram: 0972.937.938

Email: vppvinacom.vn@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top