ClockThứ Ba, 11/06/2019 16:06

Cung cấp thông tin cho đội ngũ báo cáo viên các cấp của Đoàn

TTH.VN - Chiều 11/6, Tỉnh Đoàn tổ chức hội nghị báo cáo viên lần thứ I, năm 2019 với sự tham gia của gần 100 báo cáo viên là cán bộ đoàn chủ chốt trên địa bàn tỉnh, các thành viên nhóm đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái trên mạng xã hội và internet.

Tập trung tuyên truyền kinh tế - xã hội, các ngày lễ lớn của quê hương, đất nướcTăng cường tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của ĐảngĐẩy mạnh công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn

Trao giải cho tuần 5 và tuần 7 cuộc thi "Thách thức để thay đổi” năm 2019

Tại hội nghị, đội ngũ báo cáo viên được thông tin tình hình thời sự trong và ngoài nước, những vấn đề đáng quan tâm trên địa bàn tỉnh và những sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, văn hóa trong thời gian qua; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới. Đồng thời, được thông tin những nội dung thủ đoạn âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch...

Qua đó, nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ báo cáo viên các cấp của Đoàn, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh.

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã trao giải nhất tuần 5 và tuần 7 cuộc thi “Thách thức để thay đổi” năm 2019 cho Xã đoàn Vinh Thanh (Phú Vang) và Câu lạc bộ “Tuổi trẻ tài nguyên”, Trường đại học Nông lâm, Đại học Huế. Đây là cuộc thi do Ban Thanh niên nông thôn và Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên - Môi trường) tổ chức và trao giải theo tuần.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Return to top