ClockThứ Ba, 21/08/2018 15:28

Đại học Huế tiếp nhận lưu học sinh Lào năm học 2018 - 2019

TTH.VN - Hoạt động này được Đại học (ĐH) Huế tổ chức vào ngày 21/8 với 66 lưu học sinh Lào đăng ký vào học đợt này.

Ấm áp Tết Lào BunpimayKỷ niệm 15 đào tạo và quản lý lưu học sinh Lào

Làm thủ tục tiếp nhận các lưu học sinh Lào vào học năm học 2018 - 2019

Năm nay, lưu học sinh Lào chọn vào học tại 9 cơ sở đào tạo của ĐH Huế, tập trung nhiều ở ngành luật thuộc Trường ĐH Luật; các ngành tài chính ngân hàng, kinh doanh thương mại, quản trị kinh doanh của Trường ĐH Kinh tế; Công nghệ thông tin của Trường ĐH Khoa học và một số ngành của các trường: Sư phạm, Ngoại ngữ, Nông lâm, Y Dược và Khoa Du lịch, Khoa Giáo dục thể chất.

Tại buổi tiếp đón, ngoài thủ tục tiếp nhận, các lưu học sinh Lào còn được tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ thể hiện văn hóa của dân tộc và tình hữu nghị giữa hai nước Việt - Lào.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập
Return to top