ClockThứ Sáu, 25/01/2019 09:57

Đấu giá từ thiện sneakers kết hợp tác phẩm nghệ thuật

TTH - Nhà bán lẻ sneakers (giày thể thao) và hàng may mặc Our Daily Dose (ODD), cùng nhóm họa sĩ vẽ giày thể thao KIKS hợp tác với 4 hoạ sĩ đang tổ chức chương trình từ thiện “In Art We Trust” (tạm dịch: “Chúng ta tin vào nghệ thuật”).

Giày thể thao sneakers kết hợp với tác phẩm nghệ thuật được trưng bày trong cuộc đấu giá từ thiện. Ảnh: Kompas

Trong đó, các hoạ sĩ được yêu cầu kết hợp văn hóa sneakers và nghệ thuật trên những đôi giày thể thao. Họ tự do sáng tạo và các tác phẩm sau đó được đóng khung để bán đấu giá cho công chúng. Số tiền thu về sẽ được trao cho các nạn nhân thảm họa thiên nhiên thông qua trang web kitabisa.com.

Những tác phẩm này đang được trưng bày tại cửa hàng của Our Daily Dose ở thành phố Nam Jakarta (Indonesia) và khách tham quan có thể đấu giá, bắt đầu với mức giá 211,4 USD. Kết quả đấu giá sẽ được công bố vào ngày 24/1.

Hoạ sĩ Muklay chia sẻ, ông sử dụng những màu sắc tươi sáng như một biểu tượng của sự hy vọng sau một thảm họa. Trong khi đó, lấy cảm hứng từ những bức tranh hang động, hoạ sĩ Alipjon muốn gửi thông điệp để sống một cách nhiệt huyết qua tác phẩm của mình.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ The Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các nền kinh tế ASEAN đối mặt với nhiều mối lo ngại kết hợp

Sự kết hợp mạnh mẽ của các yếu tố bao gồm đồng USD mạnh lên, nền kinh tế Trung Quốc yếu hơn kỳ vọng và giá dầu tăng cao, đang tạo ra một “hỗn hợp” các mối nguy hiểm có nguy cơ phá vỡ sự ổn định của các nền kinh tế Đông Nam Á, Công ty Tư vấn tài chính và quản lý tài sản Devere Group nhận định.

Các nền kinh tế ASEAN đối mặt với nhiều mối lo ngại kết hợp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top