ClockThứ Hai, 20/07/2020 21:12

Điểm trúng tuyển Đại học Huế qua phương thức xét học bạ đợt 1: Từ 18 – 25 điểm

TTH.VN - Tối 20/7, thông tin từ Hội đồng Tuyển sinh Đại học (ĐH) Huế cho biết vừa công bố điểm trúng tuyển đợt 1 tuyển sinh vào ĐH hệ chính quy năm 2020 theo phương thức xét kết quả học tập ở cấp trung học phổ thông (học bạ) với mức điểm dao động từ 18 – 25 điểm.

Tạo thuận lợi cho thí sinh đăng ký xét tuyểnXét tuyển học bạ: Cần tính toán tỷ lệ và đảm bảo chất lượngThí sinh cần chủ động tiếp cận thông tin tuyển sinh

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào ĐH Huế

Cụ thể, 2 ngành Luật và Luật Kinh tế của Trường ĐH Luật đều có cùng mức điểm là 20. Các ngành của Trường ĐH Ngoại ngữ có mức điểm trúng tuyển theo phương thức xét học bạ từ 18 – 24 điểm. Trường ĐH Nông Lâm tuyển sinh theo phương thức xét học bạ 25 ngành, trong đó có 22 ngành có mức điểm trúng tuyển là 18; riêng ngành Bất động sản là 18,5 điểm và hai ngành Thú y, Công nghệ thực phẩm ở mức 19 điểm. Khoa Quốc tế - ĐH Huế có 1 ngành với mức điểm 19,5.

Trường ĐH Sư phạm thông báo tuyển sinh 25 ngành theo phương thức xét học bạ, trong đó có 22 ngành có mức điểm 24 ; hai ngành Hệ thống thông tin, Tâm lý học giáo dục có cùng mức điểm 18 và ngành Vật lý (đào tạo theo chương trình tiên tiến) có mức điểm 25.

Tại Trường ĐH Khoa học, mức điểm trúng tuyển của 25 ngành dao động từ 18 – 20 điểm. Khoa Du lịch – ĐH Huế cũng thông báo tuyển sinh theo phương thức xét học bạ 7 ngành và điểm trúng tuyển đợt 1 của các ngành từ 19 – 23 điểm. Đối với Khoa Kỹ thuật và Công nghệ, mức điểm trúng tuyển các ngành từ 18 – 20 điểm. Riêng Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị, điểm trúng tuyển của tất cả 7 ngành xét tuyển theo phương thức xét học bạ đều là 18 điểm.

Theo đại diện ĐH Huế, điểm trúng tuyển trên được Hội đồng tuyển sinh ĐH Huế tính toán kỹ. ĐH Huế và các trường bám sát các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời cũng xây dựng mức điểm trúng tuyển phù hợp cho từng ngành với quy định cụ thể là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên là 24 điểm và ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với các ngành còn lại là 18 điểm (chưa cộng điểm ưu tiên theo đối tượng và khu vực).

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập
Return to top